Hằng 'Túi' thưởng Tết to nhân viên, hứa không chửa đẻ

Sau 5 lần sinh đẻ, Hằng "Túi" thật sự đã cảm thấy sợ lắm rồi!

Mới đây, Hằng "Túi" hào hứng chia sẻ loạt ảnh trong tiệc tất niên của công ty.

Đính kèm, bà mẹ 6S tâm sự: "Tất niên 2021 - khép lại một năm đầy khó khăn nhưng cũng rất rực rỡ… chốt lại chúng ta cùng ngồi bên nhau một đêm mưa xuân, ngồi nướng ngô, nướng khoai trông nồi bánh chưng và giò.

Tết này vẫn bánh chưng có thịt lại còn có giò đi kèm, lương 13 tháng, thưởng không thiếu tháng nào…Vậy là khép lại 1 năm đẹp đẽ, năm sau người thuyền trưởng này xin hứa sẽ làm tốt hơn, mạnh hơn".

Hằng Túi thưởng Tết to nhân viên, hứa không chửa đẻ-1
Hằng "Túi" lì xì nhân viên trước khi nghỉ Tết.

Có thể thấy, dù trải qua 1 năm khá khó khăn nhưng Hằng "Túi" vẫn có chế độ lương thưởng cực tốt với nhân viên.

Theo đó, trong khi nhiều công ty phải cắt giảm nhân sự, lương thưởng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng cô vẫn có lương 13 tháng, thưởng không thiếu tháng nào, tiệc tùng linh đình cho nhân viên.

Dưới bài viết, rất nhiều người được cho là nhân viên đã vào ngợi khen Hằng "Túi": "Sếp là 01", "Năm nào cũng có quà, năm nào cũng có thưởng đây là điều vạn người mơ của nhiều công ty. Cám ơn sếp đã quan tâm", "Năm nào cũng quà to",...

Thậm chí có một số bày tỏ muốn được làm nhân viên của Hằng "Túi": "Khi nào Nam tiến cho em gia nhập đội quân với chị ơi. Chúc đại gia đình thành công hơn nữa".

Hằng Túi thưởng Tết to nhân viên, hứa không chửa đẻ-2

Cũng trong lần lên sóng này, Hằng "Túi" khiến nhân viên "an tâm" khi nhắn nhủ: "Sếp không chửa với đẻ nữa đâu, toàn công ty yên tâm nhé".

Nếu theo dõi Hằng "Túi" hẳn mọi người cũng biết cô đã trải qua 5 lần sinh đẻ. Hot mom có 2 con với chồng cũ Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) và 3 nhóc tỳ với chồng hiện tại - kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng.

Các bé lần lượt là Su, Sóc, Sữa, Sam, San và một con nuôi tên Súp. Hằng "Túi" hiện là một trong những hot mom đông con nhất.

Hằng Túi thưởng Tết to nhân viên, hứa không chửa đẻ-3
Hằng "Túi" tuyên bố ngừng đẻ.

Trước đó, Hằng "Túi" thừa nhận mình bị "lỡ kế hoạch". Trước đó, sau khi sinh xong bé thứ 3 tên Sữa, cô đã áp dụng mọi biện pháp nhưng cuối cùng vẫn có thêm 2 bé khác là Sam và San.

Vậy nên, sau lần đẻ San Hằng "Túi" đã tính đến chuyện triệt sản. "Tính mổ bạn San xong sẽ 'thắt nơ' luôn. Các mẹ có kinh nghiệm thì chia sẻ cho Hằng với, chứ tình hình các cách tránh thai mẹ cháu cũng làm hết rồi mà vẫn cứ sòn sòn, bác sĩ cũng bảo đẻ 5 lần, mổ 2 lần là hết hạn mức rồi!", hot mom tâm sự.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hang-tui-thuong-tet-khung-nhan-vien-hua-khong-chua-de-n-293667.html

Hot mom Hằng Túi thưởng Tết

Tin tức mới nhất