Hàng xóm bất ngờ tiết lộ về chủ shop đường Nguyễn Đổng Chi: 'Ngày thường nó hiền lành lắm, vất vả nuôi hai con nhỏ lại đang bầu bí'

Khi hỏi thăm một số người dân quanh khu vực shop C, chúng tôi nhận được những lời nhận xét trái chiều về hai nhân vật chính trong câu chuyện cuối năm đầy tranh cãi.

Có mặt tại phố Nguyễn Đổng Chi chiều 28 Tết, người dân quanh đây vẫn bàn tán xôn xao vụ việc chủ shop thời trang C (tên P.K.H) phóng tay ga cán nát rổ hoa quả của cô bán hàng rong. Người ta trách cách hành xử nóng nảy của cô H nhưng cũng không quên tiết lộ một số thông tin bất ngờ về hai nhân vật chính trong câu chuyện.

Hàng xóm bất ngờ tiết lộ về chủ shop đường Nguyễn Đổng Chi: Ngày thường nó hiền lành lắm, vất vả nuôi hai con nhỏ lại đang bầu bí-1
Chủ shop thời trang phi xe vào rổ hoa quả của cô bán hàng rong.

''Cái H (chủ shop thời trang) ngày thường hiền lành lắm, lại đang nuôi hai con nhỏ, bụng mang dạ chửa. Xưa giờ chưa thấy nặng lời gì với ai, chắc do bầu bí nên tính tình thất thường đó. Với cả, cuối năm người ta tranh thủ bán ít quần áo, mà bà kia ngồi vướng lối đi cũng bực chứ.

Còn bà bán hoa quả là nhân viên vệ sinh môi trường, khi rảnh thì mang trái cây nhà trồng được ra ngồi trước cửa tiệm cái H để bán. Bà ấy cũng không vừa vặn gì đâu, cũng ngoa ngoắt lắm. Ai nhắc nhở cái là bả lại gào lên. Chuyện cũng không có gì to tát cả, nên nghe từ hai phía'' - một người dân chia sẻ.

Hàng xóm bất ngờ tiết lộ về chủ shop đường Nguyễn Đổng Chi: Ngày thường nó hiền lành lắm, vất vả nuôi hai con nhỏ lại đang bầu bí-2
Shop thời trang C đóng cửa dịp Tết, khi người người nhà nhà tranh thủ đi mua sắm.

Trên mạng xã hội, dư luận vẫn không mấy đồng tình với cách hành xử của nữ chủ shop sau khi nghe xong những tiết lộ từ hàng xóm.

Hàng xóm bất ngờ tiết lộ về chủ shop đường Nguyễn Đổng Chi: Ngày thường nó hiền lành lắm, vất vả nuôi hai con nhỏ lại đang bầu bí-3
Dân tình vẫn phản ứng mạnh mẽ trước hành động khó chấp nhận của chủ shop H.

Ngày 21/1 (27 Tết), hình ảnh chủ shop P.K.H rồ ga cán qua rổ hoa quả của cô bán hàng rong được nhiều người chia sẻ đầy phẫn nộ. Theo đó, H cảm thấy bực tức khi bị chiếm không gian trước cửa shop, nơi khách ra vào mua sắm. Ngoài hành động cho xe lao thẳng qua rổ hoa quả thì H còn buông lời xúc phạm cô bán hàng rong.

Được biết, cô bán hàng rong đã ngồi ở vị trí này 2-3 năm nay. Chủ shop H cũng chỉ nhắc nhở chứ không có ý định xua đuổi.

Hiện tại, chủ shop H đã khóa trang cá nhân cũng như page cửa hàng để tránh những lời công kích đầy khiếm nhã từ những thành viên mạng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hang-xom-bat-ngo-tiet-lo-ve-chu-shop-duong-nguyen-dong-chi-ngay-thuong-hien-lanh-vat-va-nuoi-hai-con-nho-1747429.html

hàng rong Mạng xã hội

Tin tức mới nhất