Hàng xóm dựng tượng khủng long cao 15 mét ngoài vườn, một người sợ đến không ngủ nổi

Một người đàn ông đã lên mạng than phiền về việc cô hàng xóm nhà mình dựng một tượng khủng long khổng lồ ngoài vườn và khiến anh thấy rất sợ hãi, nhưng hàng xóm lại không chịu gỡ đi.

Bất kỳ là thứ gì, cũng có người thích và người không thích. Có những thứ người này thấy rất đẹp nhưng người khác thấy rất đáng sợ. Đó là tình huống mà một người đàn ông đã gặp phải với bức tượng trang trí của hàng xóm nhà anh.

Người này họ Tong, ở Bắc Kinh (Trung Quốc). Mới đây, cô hàng xóm ở đối diện nhà anh đã dựng một bức tượng trang trí hình con khủng long cao 15 mét ở bên ngoài. Tưởng hết dịp lễ hội thì cô ấy sẽ gỡ đi, nhưng không.

Khi anh Tong đề nghị hàng xóm bỏ bức tượng đi thì cô ấy từ chối, nói rằng trẻ con trong khu rất thích ngắm bức tượng, và cô đã tốn 100.000 tệ (hơn 340 triệu đồng) để dựng nó lên.

Không làm thế nào được, anh Tong đành lên mạng xã hội than phiền và nhờ cộng đồng mạng “tư vấn”.

Hàng xóm dựng tượng khủng long cao 15 mét ngoài vườn, một người sợ đến không ngủ nổi-1
Con khủng long cao to này đã được dựng lên từ trước Giáng Sinh và bây giờ vẫn ở nguyên chỗ cũ. Ảnh: Weibo.

Anh Tong miêu tả bức tượng con khủng long là rất “đáng sợ” và “như tra tấn tinh thần”.

“Nó đáng sợ đến mức tôi đã không ngủ ngon được suốt nhiều ngày nay rồi”, anh Tong kể và nói thêm rằng dù anh ở nhà hay ra ngoài cũng không thể không nhìn thấy con khủng long đó.

Trong khi đó, cô chủ của con khủng long tỏ ra rất ngạc nhiên khi anh Tong không thích nó. Cô nói, nếu anh Tong tìm hiểu thì sẽ biết loài khủng long này “rất đáng yêu”.

Ngược lại, anh Tong nói anh thấy con khủng long cứ hướng về phía nhà anh mà há to miệng ra trông rất kinh khủng.

Hàng xóm dựng tượng khủng long cao 15 mét ngoài vườn, một người sợ đến không ngủ nổi-2
Mỗi lần nhìn ra ngoài lại thấy con khủng long nhìn vào nhà mình và há miệng khiến anh Tong rất sợ hãi. Ảnh: Weibo.

Sự việc này đã thu hút đến 7 triệu lượt xem ở Trung Quốc và hàng ngàn người đã để lại bình luận. Một số người cho rằng cô hàng xóm thật ích kỷ. Họ viết:

“Con khủng long này trông đáng sợ thật. Nếu cô ta thích nó đến vậy, sao không quay đầu nó hướng về chính căn hộ của cô ta?”.

“Rõ ràng con khủng long ảnh hưởng đến quyền được sống yên ổn của những người dân khác”.

Nhưng cũng có những người cho rằng nếu cô hàng xóm không làm gì phạm pháp thì ai sợ là việc của người đó, cô ấy chẳng việc gì phải gỡ con khủng long đi.

Hàng xóm dựng tượng khủng long cao 15 mét ngoài vườn, một người sợ đến không ngủ nổi-3
Cô chủ bức tượng khẳng định rằng loài khủng long cổ dài này hiền lành và đáng yêu, nên anh hàng xóm sợ thì cứ việc sợ, còn cô sẽ không gỡ nó đi. Ảnh: Weibo.

Thật kỳ lạ là những vụ việc làm phiền hàng xóm tương tự thế này xảy ra khá thường xuyên ở Trung Quốc.

Hồi tháng 7/2023, một người chủ căn hộ chung cư ở phía Tây Nam Trung Quốc đã nuôi 7 con bò ở ban-công, và chỉ đem chúng đi chỗ khác sau khi hàng xóm than phiền về cả âm thanh lẫn mùi của những con vật đó.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hang-xom-dung-tuong-khung-long-cao-15-met-ngoai-vuon-mot-nguoi-so-den-khong-ngu-noi-post1600978.tpo

khủng long hàng xóm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao