Hàng xóm nói gì về chủ shop Mai Hường đánh nữ sinh trộm váy?

Nhân viên nói làm việc 1 tháng nhưng khi mắc lỗi nhỏ như quét nhà không sạch, để quần áo không gọn gàng... bị chủ trừ lương hàng triệu đồng

Những ngày vừa qua, mọi thông tin liên quan đến vụ việc chủ shop thời trang Mai Hường ở Thanh Hóa đánh đập nữ sinh vì trộm váy 160k đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, theo Thanh Niên đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an TP. Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra về tội làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop quần áo Mai Hường (địa chỉ số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa). 

Đồng thời, ra quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (Sn 1992, trú tại phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) về tội "Làm nhục người khác"; "Cưỡng đoạt tài sản"; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (Sn 1990, là chồng của Hường) về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Nạn nhân được xác định là em T.M., học sinh trường THPT Sầm Sơn, TP. Sầm Sơn.

Hàng xóm nói gì về chủ shop Mai Hường đánh nữ sinh trộm váy?-1
Rạng sáng 4/12, rất đông người dân hiếu kỳ đã có mặt tại cửa hàng thời trang Mai Hường. Ảnh: Facebook

Hàng xóm nói gì về chủ shop Mai Hường đánh nữ sinh trộm váy?-2
Cơ quan công an đọc lệnh khởi tố đối với vợ chồng chủ shop quần áo Mai Hường. Ảnh Công an Thanh Hóa

Sau khi xảy ra sự việc, shop quần áo Mai Hường đã đóng cửa. Nhiều người dân xung quanh tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của chủ shop. 

Theo lời ông H., bảo vệ phòng khám cạnh shop quần áo Mai Hường, tối hôm 3/12, có rất nhiều hàng trăm người dân đến vây kín 1 khu trước cửa hàng để xem công an làm việc.

Ông H. cũng cho biết thêm, thời điểm nữ sinh M. bị hành hung, ông có biết nhưng vì nghĩ chuyện của shop họ mình không có quyền can thiệp được nên chỉ đứng ở ngoài.

Cũng theo lời ông H. được biết, vợ chồng chủ shop Mai Hường không được lòng hàng xóm xung quanh, hầu hết người dân đều không ưa họ. 

Hàng xóm nói gì về chủ shop Mai Hường đánh nữ sinh trộm váy?-3
Shop Mai Hường đóng cửa im lìm sau sự việc

"Trong năm nay, họ gây ra nhiều vụ tai tiếng chứ không phải mỗi vụ việc vừa rồi đâu.

Tôi nhớ có vụ một người phụ nữ đến shop này mua hàng, khi ra xe thì lấy trộm một gói hàng của một người khách khác. Sau khi bị chủ shop phát hiện, người này phải nộp phạt hàng chục triệu để được xóa clip.

Ngoài ra, còn 2 vụ ăn trộm khác xảy ra tại shop này, sau khi bị phát hiện, người thực hiện hành vi trộm đồ phải đền hàng chục triệu để chủ shop bỏ qua.

Hay có nhân viên tại shop quần áo này nói với tôi, làm việc một tháng nhưng khi mắc những lỗi nhỏ như quét nhà không sạch, để quần áo không gọn gàng... có khi bị chủ trừ lương mất hàng triệu đồng", ông H. chia sẻ trên Doanh nghiệp & Tiếp thị. 

Trao đổi với Dân Việt, chị Lê Thị L. (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) nói: "Chị Hường mở cửa hàng ở đây lâu rồi. Tính chị Hường rất nóng, công việc làm ăn buôn bán thường ngày cũng rất tốt. Qua chuyện này mới thấy cách hành xử của chị ấy chán quá.

Ví dụ con bé lấy trộm gì đó to tát, giá trị lớn thì không nói đây có hơn trăm nghìn, trong khi đó cháu nó cũng biết nhận lỗi rồi chị vẫn làm như vậy là sai hoàn toàn rồi".

Ngoài ra, theo lời cựu tổ trưởng tổ dân số 2 phường Lam Sơn, TP.Thanh Hoá, vợ chồng chị Hường chỉ đăng ký bán hàng và thuê cửa hàng chứ không đăng ký tạm trú.

Vợ chồng chủ shop Mai Hường cũng ít giao lưu với hàng xóm, thậm chí còn không đóng góp khi phường có chính sách kêu gọi ủng hộ. 

Hàng xóm nói gì về chủ shop Mai Hường đánh nữ sinh trộm váy?-4
Vợ chồng chủ shop quần áo Mai Hường. Ảnh Công an Thanh Hóa

Trước đó, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị chủ shop chửi bới đánh đập sau khi phát hiện ăn trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại shop thời trang M.H có tiếng ở TP. Thanh Hoá vào ngày 27/11 vừa qua.

Thiếu nữ trong clip bị bắt quả tang ăn trộm chiếc váy có giá 160.000 tại shop, người được cho là chủ shop sau đó đã thẳng tay kéo áo, thậm chí có hành động dùng kéo cắt áo ngực của thiếu nữ.

Mặc cho thiếu nữ khóc lóc van xin tha thứ, người được cho là chủ shop quyết không dừng lại hành động. Thậm chí sau đó, phía chủ shop đã chủ động gọi một người đàn ông được cho là bảo vệ của cửa hàng giữ tay thiếu nữ khiến cô sợ hãi khóc thét.

Theo người chia sẻ bài viết, chủ shop đã yêu cầu thiếu nữ trong 3 ngày phải bồi thường số tiền 15 triệu đồng nếu không sẽ báo công an.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của chủ shop.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


trộm đồ Thanh Hóa nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao