Lộ ảnh 'lên phường' của chủ shop cắt áo lót cô gái trộm váy 160k

Mới đây, 1 tài khoản Facebook đăng tải hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ shop thời trang M.H. được mời lên trụ sở công an làm việc.

Trước đó, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị chủ shop chửi bới đánh đập sau khi phát hiện ăn trộm một chiếc chân váy trị giá 160.000 đồng. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại shop thời trang M.H có tiếng ở TP. Thanh Hoá vào ngày 27/11 vừa qua.

Thiếu nữ trong clip bị bắt quả tang ăn trộm chiếc váy có giá 160.000 tại shop, người được cho là chủ shop sau đó đã thẳng tay kéo áo, thậm chí có hành động dùng kéo cắt áo ngực của thiếu nữ.

Mặc cho thiếu nữ khóc lóc van xin tha thứ, người được cho là chủ shop quyết không dừng lại hành động. Thậm chí sau đó, phía chủ shop đã chủ động gọi một người đàn ông được cho là bảo vệ của cửa hàng giữ tay thiếu nữ khiến cô sợ hãi khóc thét.

Theo người chia sẻ bài viết, chủ shop đã yêu cầu thiếu nữ trong 3 ngày phải bồi thường số tiền 15 triệu đồng nếu không sẽ báo công an.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của chủ shop. Biết rõ hành vi trộm cắp là không đúng thế nhưng việc đánh đập, nhục mạ người khác như vậy là không nên.

Nhiều người còn tràn vào Facebook cá nhân của chủ shop và fanpage của shop để lại bình luận kêu gọi tẩy chay. Chỉ sau vài giờ đoạn clip được lan truyền, hàng ngàn dân mạng đã vào đánh giá 1 sao, thả phẫn nộ trong những bài đăng và để lại bình luận thể hiện bức xúc.

Hàng loạt bình luận như:"Xin cạch mặt chị", "Tẩy chay shop này"… xuất hiện bên dưới các bài viết trên trang cá nhân M.H.. 

Trước phản ứng dữ dội của cư dân mạng, Facebook cá nhân của M.H đã khóa chức năng bình luận. 

Lộ ảnh lên phường của chủ shop cắt áo lót cô gái trộm váy 160k-1
Lộ ảnh lên phường của chủ shop cắt áo lót cô gái trộm váy 160k-2
Nhiều người bức xúc vào trang cá nhân của M.H để lại bình luận chỉ trích

Liên quan đến sự việc trên, hiện shop thời trang M.H đã đóng cửa, công an cũng đã có mặt để phối hợp, điều tra làm rõ vụ việc.

Bên cạnh đó, mới đây, 1 tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh người phụ nữ được cho là chủ shop thời trang M.H. được mời lên trụ sở công an làm việc. 

Dười bài đăng này, nhiều "giang cư mận" đã để lại bình luận bày tỏ sự hả hê. Nhiều người còn giật mình khi được "chiêm ngưỡng" gương mặt mộc, không chỉnh sửa của chủ shop. 

Lộ ảnh lên phường của chủ shop cắt áo lót cô gái trộm váy 160k-3
Hình ảnh chủ shop M.H. ở trụ sở công an lan truyền trên MXH

Một vài ý kiến mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc xử lý chủ shop và người bảo vệ thật nặng, lấy lại công bằng cho nạn nhân. 

Cũng trong tối 3/12, một đoạn tin nhắn được cho là của cô gái bị chủ shop đánh chửi gửi đến người đã lên tiếng bênh vực mình cũng đã được chia sẻ gây xôn xao.

Theo đó, cô gái gửi lời cảm ơn vì đã có người lên tiếng giúp mình. Đồng thời cô gái cho biết bản thân cũng đã nhận ra lỗi lầm và thể hiện mong muốn được sửa sai.

Lộ ảnh lên phường của chủ shop cắt áo lót cô gái trộm váy 160k-4
Tin nhắn của nạn nhân cảm ơn người đã lên tiếng bênh vực mình. Ảnh Pháp luật & Bạn đọc

Hiện tại, đoạn clip nữ chủ shop hành hung dã man thiếu nữ hiện vẫn đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn và nhận về nhiều bình luận phẫn nộ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


trộm cắp hành hung

Tin tức mới nhất