Clip kinh hoàng: Hàng xóm tưới xăng đốt nhà trong đêm, thai phụ và con nhỏ may mắn thoát chết

Chỉ vì mâu thuẫn trong kinh doanh, nửa đêm Tuấn mang xăng sang đốt nhà hàng xóm. Người phụ nữ mang thai và con nhỏ được giải cứu kịp thời nên thoát chết.

Vụ việc xảy ra vào vào khoảng 00h30 (17/12) tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tình Hưng Yên và được camera an ninh của gia đình ghi lại.

 

Trong đoạn clip, vào nửa đêm khi người dân ngủ hết, một người đàn ông lạ mặt cầm theo can xăng đổ từ ngoài cổng vào sau đó châm lửa đốt rồi bỏ đi.

Khi ngọn lửa bùng lên, trong nhà có 2 vợ chồng và một con nhỏ, chị vợ đang mang thai. Do phát hiện kịp thời nên 2 vợ chồng vội vã đưa con nhỏ chạy thoát.

Clip kinh hoàng: Hàng xóm tưới xăng đốt nhà trong đêm, thai phụ và con nhỏ may mắn thoát chết-1

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo Pháp Luật và Bạn Đọc sáng 22/12 vị trưởng công an xã Đông Tảo cho biết, có sự việc hai vợ chồng đang ngủ bị hàng xóm tẩm xăng đốt nhà. Hiện cơ quan chức nang đang điều tra, xử lý vụ việc.

Cũng chia sẻ với tờ báo trên, ông Nguyễn Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Đông Tảo cho biết, qua xác minh xác định do mâu thuẫn chuyện làm ăn nên Lưu Chí Tuấn (SN 1983, trú địa phương) đã dùng xăng đốt nhà anh Nguyễn Như Hậu (SN 1985).

Clip kinh hoàng: Hàng xóm tưới xăng đốt nhà trong đêm, thai phụ và con nhỏ may mắn thoát chết-2

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

MT
Theo Vietnamnet


đốt nhà Hưng Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao