Hành động dứt khoát của Song Joong Ki để bảo vệ cuộc hôn nhân thứ hai

Trước làn sóng công kích của một bộ phận người hâm mộ, tài tử xứ Hàn - Song Joong Ki đã có động thái mạnh mẽ để bảo vệ người vợ hiện tại, cựu nữ diễn viên Katy Louise Saunders.

Song Joong Ki thông báo tái hôn vào tháng 1/2023. Trước khi kết hôn với Katy Louise Saunders, Song Joong Ki từng có cuộc hôn nhân gần 2 năm với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Họ chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ châu Á. Hiện, Song Joong Ki đã tìm được hạnh phúc mới trong khi Song Hye Kyo vẫn độc thân, tìm niềm vui trong công việc cùng các sở thích cá nhân.

Hành động dứt khoát của Song Joong Ki để bảo vệ cuộc hôn nhân thứ hai-1
Song Joong Ki và người vợ hiện tại - Katy Louise Saunders thông báo kết hôn hồi tháng 1/2023 (Ảnh: News).

Song Joong Ki và vợ mới, Katy, quen nhau sau một lần hợp tác chung trong công việc cách đây 3 năm. Katy, hơn chồng một tuổi, từng là diễn viên nhưng hiện tại cô theo đuổi công việc giáo viên ngoại ngữ. 

Sau khi thông báo tái hôn và sắp làm bố, cuộc sống riêng tư của Song Joong Ki trở thành là tâm điểm của truyền thông. Mọi phát ngôn, hành động của Song Joong Ki thu hút dư luận. 

Việc kết hôn với Song Joong Ki cũng khiến cái tên Katy Louise Saunders gây chú ý với người hâm mộ châu Á. Cô liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với ngọc nữ xứ Hàn - Song Hye Kyo. 

Hiện, Katy đang mang thai và dự kiến sinh con vào tháng 8 tới. Để tránh cho vợ khỏi những phiền phức từ truyền thông, nam diễn viên xứ Hàn không ít lần lên tiếng bênh vực bà xã. 

Tài tử Hàn Quốc khen vợ là người dịu dàng, hiểu chuyện và biết chia sẻ. "Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời đến mức đáng ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành phiên bản tốt hơn", anh nói. 

Song Joong Ki cũng mong người hâm mộ chúc phúc thay vì thêu dệt những thông tin không chính xác về vợ anh. "Ngoài tên trường đại học mà cô ấy tốt nghiệp, hầu hết tin đồn khác đều sai sự thật. Tôi thật sự rất tức giận, thất vọng. Katy luôn nhìn mọi thứ một cách tích cực. Chúng tôi cố gắng cân bằng lẫn nhau", Song Joong Ki nói. 

Hành động dứt khoát của Song Joong Ki để bảo vệ cuộc hôn nhân thứ hai-2
Song Joong Ki được tạp chí Forbes xếp vị trí thứ 4 trong danh sách những ngôi sao quyền lực nhất làng giải trí xứ Hàn năm 2023 (Ảnh: GQ).

Ngoài việc tung tin về thân thế của nữ diễn viên Katy, cộng đồng mạng còn liên tục réo tên vợ cũ của Song Joong Ki, Song Hye Kyo, trong các bài đăng liên quan tới tài tử xứ Hàn. Mối quan hệ ba người cũng là tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn. 

Mới đây, Song Joong Ki đã quyết định khóa tính năng gắn tên (tag) trên mạng xã hội. Anh không muốn cộng đồng mạng gọi tên Song Hye Kyo trong các bài đăng cá nhân. Đây được xem là hành động mạnh mẽ của Song Joong Ki nhằm tránh cho vợ hiện tại khỏi bị làm phiền, công kích, so sánh trên mạng xã hội. Anh cũng muốn vạch rõ khoảng cách với vợ cũ, Song Hye Kyo. 

Kể từ khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, hai nghệ sĩ luôn cố gắng cư xử văn minh, lịch sự. Họ không bình luận về đối phương và cố gắng tổ chức cuộc sống mới riêng biệt. Khi được hỏi về việc tài tử Song Joong Ki tái hôn, Song Hye Kyo chỉ im lặng. 

Hiện tại, Song Joong Ki có mặt tại châu Âu để đóng phim mới. Anh đưa bà xã sang châu Âu cùng để tiện chăm sóc, ở gần bên vợ. Tháng 4 vừa rồi, hình ảnh vợ chồng Song Joong Ki tay trong tay hạnh phúc dạo phố tại Hungary được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Hành động dứt khoát của Song Joong Ki để bảo vệ cuộc hôn nhân thứ hai-3
Song Joong Ki cố gắng bảo vệ người vợ hiện tại khỏi những thị phi, ồn ào (Ảnh: News).

Song Joong Ki, sinh năm 1985, hiện là một trong những ngôi sao được yêu thích trong showbiz Hàn Quốc. 4 năm qua, kể từ khi xác nhận chia tay Song Hye Kyo, sự nghiệp và cuộc sống của Song Joong Ki đều thay đổi. Nam diễn viên 38 tuổi có nhiều tác phẩm chất lượng ra mắt và hiện thuộc nhóm tài tử được săn đón hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn.

Tháng 5 này, tạp chí Forbes (Hàn Quốc) công bố 40 người nổi tiếng đại diện cho làng giải trí Hàn Quốc năm 2023 căn cứ mức độ xuất hiện trên phương tiện truyền thông, số lượng người theo dõi trên mạng xã hội, hoạt động phát sóng và thu nhập hàng năm. Theo đó, Song Joong Ki đứng vị trí thứ 4 trong danh sách xếp sau nhóm BTS, Song Heung Min, nhóm BlackPink. Vợ cũ của anh - Song Hye Kyo đứng thứ 25 trong danh sách. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hanh-dong-dut-khoat-cua-song-joong-ki-de-bao-ve-cuoc-hon-nhan-thu-hai-20230516165219766.htm

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất