Hành động gây hoang mang của Heechul sau khi chứng kiến Sulli và Goo Hara lần lượt ra đi

Nam idol đã hủy theo dõi tất cả mọi người, đồng thời chuyển tài khoản về chế độ riêng tư.

Chiều tối ngày 24/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tải tin tức chấn động về sự ra đi của Goo Hara. Theo Sở cảnh sát Gangnam, nữ thần tượng được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng ở phường Cheongdam, quận Gangnam, Seoul.

Hành động gây hoang mang của Heechul sau khi chứng kiến Sulli và Goo Hara lần lượt ra đi-1

Vậy là chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng, làng giải trí Hàn Quốc đã mất đi hai nữ thần tượng xinh đẹp, tài năng nhưng bạc mệnh. Cả hai đều tìm cách giải thoát chuỗi ngày đau buồn bằng cách tiêu cực, để lại đau thương cho gia đình, người hâm mộ và cả những người bạn thân thiết.

Không khí tang tóc đang bao trùm showbiz Hàn khi hàng loạt nghệ sĩ thông báo “đóng băng” hoạt động để tưởng niệm nữ thần tượng quá cố. Không chỉ thế, các SMstan (những người hâm mộ nghệ sĩ nhà SM) cũng rất lo lắng cho tình trạng của Heechul (Super Junior) khi anh có hành động lạ ngay sau cái chết của Goo Hara.

Cụ thể, nam idol đã hủy theo dõi tất cả mọi người, đồng thời chuyển tài khoản về chế độ riêng tư.

Hành động gây hoang mang của Heechul sau khi chứng kiến Sulli và Goo Hara lần lượt ra đi-2

Cũng như Sulli, Hara là người bạn, người em chơi rất thân với Heechul. Mối quan hệ thân thiết giữa bộ ba từ lâu đã được nhiều người biết tới. Sau cái chết của Sulli, cú sốc thứ 2 xảy đến với thành viên Super Jinior khi đến lượt Hara chọn cách từ bỏ cuộc sống.

Hành động gây hoang mang của Heechul sau khi chứng kiến Sulli và Goo Hara lần lượt ra đi-3Hành động gây hoang mang của Heechul sau khi chứng kiến Sulli và Goo Hara lần lượt ra đi-4

Người hâm mộ đã gửi hàng nghìn bình luận yêu cầu SM đặc biệt lưu ý đến Heechul để đảm bảo không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra nữa.

“Tôi thậm chí còn không dám nghĩ đến việc anh ấy phải đau đớn thế nào khi nhìn 2 người bạn thân ra đi chỉ trong vòng 2 tháng. Với những gì đã xảy ra trong quá khứ lẫn hiện tại, tôi thực sự mong anh sẽ trở lại thật mạnh mẽ”; “Hy vọng anh ấy vẫn ổn, những gì xảy ra quả thật quá sức chịu đựng đối với Heechul rồi”; “SM làm ơn để ý đến Heechul được không?”… là lời nhắn cư dân mạng Hàn Quốc để lại.

Hành động gây hoang mang của Heechul sau khi chứng kiến Sulli và Goo Hara lần lượt ra đi-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-la-cua-heechul-khi-chung-kien-goo-hara-qua-doi-n-203476.html

Heechul Goo Hara

Tin tức mới nhất