Hành động lạ của C.Ronaldo với trọng tài nổ ra tranh cãi lớn

Sau khi tỏa sáng trong trận đấu với Al Wehda ở vòng 16 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia, C.Ronaldo đã tới xin chữ ký trọng tài vào quả bóng. Điều đó nổ ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau khi hứng chịu sự chỉ trích gay gắt, C.Ronaldo đã chứng tỏ đẳng cấp của mình trong trận đấu với Al Wehda ở vòng 16 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ghi cả 4 bàn thắng giúp Al Nassr giành chiến thắng 4-0.

Hành động lạ của C.Ronaldo với trọng tài nổ ra tranh cãi lớn-1
C.Ronaldo tỏa sáng khi ghi 4 bàn vào lưới Al Wehda (ảnh: AFP).

Với cú poker trong trận đấu này, siêu sao số 7 mang trái bóng về làm kỷ niệm. Điều đáng nói là sau đó, C.Ronaldo đã tiến lại gần trọng tài và… xin chữ ký vào quả bóng. Đương nhiên, trọng tài Sultan Al-Harbi không từ chối yêu cầu này.

Trong quá khứ, C.Ronaldo nhiều lần cầm quả bóng về sau khi lập hat-trick. Thậm chí, sau khi lập cú hat-trick thứ 60 khi còn khoác áo Man Utd (trong trận đấu với Norwich City), tiền đạo này còn tặng trái bóng cho đồng đội trẻ Alejandro Garnacho.

Tuy nhiên, có vẻ như đây là lần đầu tiên, C.Ronaldo xin chữ ký của trọng tài vào quả bóng. Hành động trên đã nổ ra tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Một cổ động viên viết: "Điều đó lý giải vì sao C.Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới". Một người khác khen ngợi: "Đó là hành động của một huyền thoại". Tuy nhiên, có không ít quan điểm phản đối. "Đúng là một trò hề" - một cổ động viên viết. "Một gã láu cá. Giờ đây, các trọng tài sẽ nương tay với anh ta" - một người khác đồng quan điểm.

Sau trận đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha tỏ ra vô cùng phấn khích. Chia sẻ trên trang cá nhân, C.Ronaldo cho biết: "Tôi vô cùng hạnh phúc khi ghi bàn ở trận đấu vừa qua. Nhưng điều làm tôi vui hơn là có thể giúp đội bóng giành chiến thắng".

Hành động lạ của C.Ronaldo với trọng tài nổ ra tranh cãi lớn-2
Xuất hiện nhiều quan điểm trái chiều khi C.Ronaldo xin chữ ký trọng tài (ảnh chụp màn hình).

Theo thống kê, C.Ronaldo đã chạm mốc 500 bàn thắng ở các giải vô địch quốc gia trong sự nghiệp. Tính tới thời điểm này, thành tích của CR7 là 503 bàn. Trong số này, C.Ronaldo đã ghi 3 bàn cho Sporting Lisbon ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Tiếp đó, anh có 103 pha lập công ở Premier League trong hai kỷ nguyên khoác áo Man Utd (84 bàn ở giai đoạn đầu và 19 bàn ở giai đoạn hai).

Quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid chứng kiến thành công rực rỡ nhất của CR7 khi có 311 bàn thắng sau 292 trận ra sân ở La Liga. Sau khi chuyển tới Juventus, cầu thủ này thực hiện 81 pha lập công sau 98 trận ở Serie A. Cuối cùng, anh có 5 bàn ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia trong màu áo Al Nassr.

Điều đáng nói, ngay cả Messi chưa thể cán cột mốc như C.Ronaldo. Tính tới thời điểm này, siêu sao người Argentina đã có 490 bàn thắng ở hai giải La Liga và Ligue 1.

Ở vòng đấu tiếp theo, C.Ronaldo và các đồng đội sẽ chạm trán với Al-Taawoun vào ngày 17/2.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/hanh-dong-la-cua-cronaldo-voi-trong-tai-no-ra-tranh-cai-lon-20230210190000850.htm?fbclid=IwAR0huU0ZAHU-qIozAwyeKYYGDslmBpIlVDBSN_6hsd4qobrbzx76SPyrr9M

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao