Hành động ngọt ngào của Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa sau khi bị tung loạt tin đồn thất thiệt

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như một lần nữa cho mọi người thấy tình cảm giữa mình và ông xã Hoắc Kiến Hoa ngày càng mặn nồng.

Mới đây, bộ phim điện ảnh Có lẽ là mùa đông của Hoắc Kiến Hoa đã có buổi chiếu ra mắt tại Đài Loan. Nhân dịp đặc biệt này, Lâm Tâm Như không ngần ngại tới ủng hộ ông xã. Có thể thấy “nàng Hạ Tử Vy” mặc trang phục đơn giản, đội mũ ngồi ở hàng ghế khán giả trong sự kiện.

Hành động ngọt ngào của Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa sau khi bị tung loạt tin đồn thất thiệt-1Hành động ngọt ngào của Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa sau khi bị tung loạt tin đồn thất thiệt-2
Lâm Tâm Như ngồi ghế khán giả ủng hộ phim điện ảnh của chồng chiếu ra mắt ở Đài Loan.

Hành động ngọt ngào này của Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa đủ cho mọi người thấy tình cảm mặn nồng giữa vợ chồng cô.

Trước đó, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách còn chúc mừng sinh nhật chồng một cách tình tứ. Cô đăng ảnh bên Hoắc Kiến Hoa cùng dòng chia sẻ: “Chúc mừng sinh nhật anh yêu”.

Hành động ngọt ngào của Lâm Tâm Như dành cho Hoắc Kiến Hoa sau khi bị tung loạt tin đồn thất thiệt-3
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như một lần nữa cho mọi người thấy tình cảm giữa mình và ông xã Hoắc Kiến Hoa ngày càng mặn nồng.

Trong năm nay, vợ chồng Lâm Tâm Như liên tục bị tung tin đồn thất thiệt liên quan đến chuyện hôn nhân. Hoắc Kiến Hoa hết bị đồn lăng nhăng với Dương Mịch lại bị nghi ngờ có có riêng.

Không chỉ có vậy anh còn được cho là thường xuyên say xỉn, đánh đập Lâm Tâm Như khiến cô phải ôm con bỏ nhà ra đi. Chưa dừng lại ở đó, Hoắc Kiến Hoa cũng bị tung tin mắc bệnh hiểm nghèo khiến cuộc sống gia đình rơi vào bế tắc.

Mặc dù không lên tiếng trước loạt thông tin gây ảnh hưởng đến tên tuổi trên nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã gián tiếp phủ nhận bằng cách xuất hiện bên nhau. Hai người cũng vui vẻ chia sẻ trách nhiệm nuôi dạy con gái Cá heo nhỏ.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hanh-dong-ngot-ngao-cua-lam-tam-nhu-danh-cho-hoac-kien-hoa-sau-khi-bi-tung-loat-tin-don-that-thiet-32869.html

Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất