Hành động phản cảm của trai Tây ở Việt Nam khiến dân tình ngán ngẩm

(2Sao) - Những hành động quá khích, phản cảm của khách Tây khi sang Việt Nam khiến nhiều người bất bình.

Văn hóa phương Đông và phương Tây có sự khác biệt rất rõ rệt. Tuy nhiên, khi du lịch sang Việt Nam nhiều bạn trẻ phương Tây vẫn giữ thói quen ở đất nước mình để áp dụng với nước bạn. Nhiều thói quen, hành động này đối với văn hóa người Việt là không phù hợp thậm chí gây phản cảm khiến dân tình thấy bức xúc và phản đối.

Trên phố Bùi Viện - một trong những tuyến phố ăn chơi nổi tiếng ở Sài Gòn, đặc biệt là dành cho giới trẻ và khách du lịch người nước ngoài gần đây thường xảy ra hiện tượng các bạn trẻ Tây có hành vi quá khích như lột đồ, la hét, nhảy nhót rất phản cảm. Mới đây nhất, trên dãy phố này ghi lại đoạn clip một cặp đôi Tây nhảy tưng bừng trên nền nhạc bài hát Billie Jean của Michael Jackson rồi vô tư lột đồ, uốn éo nhức mắt trước ống quay của nhiều người gây chú ý của dân mạng.

Clip ghi lại đoạn cặp đôi Tây cởi đồ nhảy nhót phản cảm trên phố Bùi Viện.








Hình ảnh lột đồ phản cảm của một cặp đôi Tây gần đây trên phố Bùi Viện.


Mặc dù trên phố lúc này rất đông người qua lại nhưng cặp đôi người nước ngoài vẫn thản nhiên cởi quần trần truồng cực chướng tai gai mắt. Hùa theo bạn trai cô gái diện áo đen crop top, quần short jean còn quay mông về phía máy quay điện thoại trước sự la hét hưởng ứng của đám đông xung quanh.

Đây không phải là lần đầu tiên trên phố Bùi Viện xảy ra hiện tượng phản cảm này. Đợt tết dương lịch vừa qua, một một nam thanh niên ngoại quốc cũng không ngần ngại cởi bỏ hết quần áo để chào mừng năm mới.


Trai Tây nude hoàn toàn trên phố Bùi Viện để mừng năm mới.


Vào ngày 24/12/2015 một trang fanpage về Lào Cai có đăng tải bức ảnh do thành viên của nhóm chụp hình ảnh 3 du khách người nước ngoài trong tình trạng khỏa thân đứng cạnh trụ thép trên đỉnh Fansipan cũng gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Hình ảnh cực phản cảm khi khách Tây trần truồng chụp ảnh trên đỉnh Fansipan.

Gái Tây sang Việt Nam cũng vô tư ăn mặc hở hang và quẩy nhiệt tình
trên đường phố.


Được biết trên thế giới có những địa điểm mà khách du lịch được phép cởi bỏ toàn bộ quần áo như Desire Resort & Spa tại Mexico hay Spice Resort ở Lanzarote, Tây Ban Nha... Thậm chí ở ngôi làng Spielplatz thuộc hạt Hertfordshire của nước Anh thì việc khỏa thân còn trở thành điều kiện bắt buộc để người dân ở nơi khác có thể đến mua nhà và sinh sống tại đây. Tuy nhiên, ở một đất nước như Việt Nam thì những hành động này ở nơi công cộng là phản cảm và không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Một số ít bạn trẻ thấy vui vui với những hành động này còn phần lớn đều không đồng tình: "Nhập gia tùy tục. Không thể mang cái mắc người phương tây mà làm những hành động phản cảm như vậy được. Ở đâu cũng phải có văn hóa của nó chứ"; Hay có ý kiến cho rằng chính quyền nên vào cuộc: "Chính quyền cần phải vào cuộc mấy chuyện thuần phong mỹ tục như này. Phải cho họ biết họ đang ở nước người khác chứ không phải bên Tây của họ."


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất