Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay

Sau khi chủ động công khai chia tay Huỳnh Phương, Sĩ Thanh xóa sạch mọi hình ảnh liên quan đến người cũ.

Tối 12/11, Sĩ Thanh bất ngờ thông báo chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm yêu đương. Về lý do và thời điểm chia tay, Sĩ Thanh không tiết lộ cụ thể. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho rằng chia tay là chuyện bình thường, hiện rất vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay-1

Ngay sau thông báo, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Sĩ Thanh âm thầm xóa hết hình ảnh liên quan đến tình cũ. Không chỉ xóa hết dấu vết yêu đương với thành viên nhóm hài FAPtv, giọng ca Oh My Chuối còn thẳng tay "delete" những bức ảnh khoe quà hàng hiệu do đối phương tặng.

Hiện tại, Sĩ Thanh trở về trạng thái của một cô nàng độc thân đúng nghĩa. 

Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay-2
Sĩ Thanh xóa hết mọi dấu vết liên quan tới Huỳnh Phương.

Nếu Sĩ Thanh xóa hết kỷ niệm, Huỳnh Phương lại có hành động trái ngược. Trên trang cá nhân, nam diễn viên vẫn lưu giữ một vài hình ảnh tình tứ bên người cũ.

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc Sĩ Thanh chủ động công khai chia tay, Huỳnh Phương lại từ chối trả lời, chỉ muốn tập trung vào công việc. Đồng thời, nam diễn viên khóa trang Faceobok cá nhân. 

Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay-3Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay-4
Huỳnh Phương vẫn giữ lại hình ảnh tình tứ với Sĩ Thanh trên fanpage.

Cũng liên quan đến chuyện chia tay của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương, sáng 13/11, cư dân mạng nghi ngờ thành viên FAPtv có người mới. Nguyên nhân xuất phát từ việc nhiều người phát hiện Huỳnh Phương và cô gái tên T.T có nhiều điểm trùng hợp. 

Theo đó, trên Instagram, T.T có 1 phần highlight với tựa đề "Him", để lưu lại những kỷ niệm với người yêu. Trong bài đăng đầu tiên cách đây 6 tuần, cô gái này đã "đi đu đưa" với một chàng trai trẻ có ngoại hình khá giống tình cũ Sĩ Thanh. 

Không những thế, trong ngày hôm qua (12/11), T.T cũng đăng tải story ghi "chúc mừng sinh nhật anh yêu". Đáng chú ý, hôm qua cũng là sinh nhật của Huỳnh Phương. Anh chia sẻ story có bó hoa và hộp quà giống hệt hình ảnh T.T đăng tải.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là suy luận của dân mạng, thực hư sự việc phải chờ nam diễn viên lên tiếng.

Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay-5
Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay-6
Hành động trái ngược của Sĩ Thanh - Huỳnh Phương sau chia tay-7
Huỳnh Phương bị soi hẹn hò người mới.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-trai-nguoc-cua-si-thanh-huynh-phuong-sau-chia-tay-n-242065.html

Huỳnh Phương Sĩ Thanh

Tin tức mới nhất