Khách giường nằm Hà Nội - Sapa chết ngất khi nhìn thấy vật thể lạ bị bỏ lại trên xe

Cư dân mạng đồng loạt đưa ra lý do vì sao vật nhạy cảm này có thể “bị bỏ quên" trên xe khách.

Việc di chuyển đến vùng núi xa xôi, xe giường nằm là phương tiện được lựa chọn nhiều nhất. Bởi vậy các nhà xe thường đưa ra các ưu đãi để níu chân khách hàng. Cũng từ đây xuất hiện rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười.

Theo đó, gây xôn xao mạng xã hội mới đây chính là bài đăng của một hành khách trên chuyến xe Hà Nội - Sapa. Kèm theo post là hình ảnh đồ lót của hành khách ở chuyến trước đó.

Khách giường nằm Hà Nội - Sapa chết ngất khi nhìn thấy vật thể lạ bị bỏ lại trên xe-1

"Đồ của anh/chị nào bỏ quên trên chuyến xe đêm Hà Nội - Sapa thì vui lòng ra nhận lại nhé. Đùa chứ, thấy mát mát, lạnh lạnh mà không nhớ mình đã quên đồ à?", chủ nhân bài đăng ngao ngán.

Theo thông tin đăng tải, đây là chuyến xe xuất phát từ Hà Nội lúc 22h, với mô hình các cabin giường nằm được ngăn rèm kín thành các buồng riêng. Xe đi vào đêm muộn nên chỉ cần ngủ một giấc, sáng hôm sau khách có thể tới nơi mình mong muốn.

Thế nhưng, không hiểu vì nguyên nhân gì có 2 vị khách xuống xe mà quên luôn cả đồ lót.


Khách giường nằm Hà Nội - Sapa chết ngất khi nhìn thấy vật thể lạ bị bỏ lại trên xe-2Khách giường nằm Hà Nội - Sapa chết ngất khi nhìn thấy vật thể lạ bị bỏ lại trên xe-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Dân mạng thi nhau vào bình luận, dự đoán nguyên nhân của màn quên đồ này.

"Trường hợp này xin từ chối hiểu", "Việc tháo đồ lót ra ngủ là chuyện bình thường. Có lẽ khi xuống xe vẫn còn ngái ngủ nên quên thôi", "Không biết nhà xe có phun khử trùng hay không. Nghĩ thôi đã thấy rùng mình rồi",... dân mạng để lại bình luận.

Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng bài đăng này chỉ mang tính chất "câu like" để tăng tương tác mà thôi. Bởi bất cứ ai cũng khó để quên đồ lót trên xe như vậy.

Bạn sẽ ứng xử ra sao hoặc có suy nghĩ gì sau khi xem xong hình ảnh này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-khach-bo-quen-do-lot-tren-xe-giuong-nam-gay-xon-xao-n-239439.html

hình ảnh phản cảm xe giường nằm

Tin tức mới nhất