Hạnh phúc giản đơn của Hồ Ngọc Hà hiện tại: Đi làm muộn có hẳn hai người đàn ông 'gọi' về

Nhìn hình ảnh này, có lẽ những mệt mỏi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều tan biến hết.

Khoảng thời gian cuối năm, Hồ Ngọc Hà rất bận rộn. Ngoài chạy show, ghi hình cho Gương mặt thân quen, Hà Hồ còn quay cuồng với việc kinh doanh mỹ phẩm. Thế nhưng phía sau những mệt mỏi, bộn bề cuộc sống, "nữ hoàng giải trí" luôn có hai người đàn ông đặc biệt chờ, gọi về nhà. Đó là bạn trai Kim Lý và con trai Subeo.

Mới đây trên Instagram, giọng ca Cả một trời thương nhớ khoe khoảnh khắc thân thiết của Kim Lý và con trai. Cô viết: "Lúc tôi đi làm chưa về nhà thì hai ông gọi về vậy đó". Nhìn hình ảnh ấm áp này và biểu cảm của Subeo có lẽ mọi mệt mệt của Hồ Ngọc Hà đều tan biến hết.

Hạnh phúc giản đơn của Hồ Ngọc Hà hiện tại: Đi làm muộn có hẳn hai người đàn ông gọi về-1
Quay cuồng với công việc cuối năm, Hồ Ngọc Hà luôn có chỗ dựa tinh thần là Kim Lý và con trai.
Hạnh phúc giản đơn của Hồ Ngọc Hà hiện tại: Đi làm muộn có hẳn hai người đàn ông gọi về-2
Hình ảnh gần gũi và ấm áp của Kim Lý - Subeo được nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân.

Dù chưa kết hôn nhưng bạn trai Hà Hồ - Kim Lý đã chiếm được thiện cảm của bố mẹ nữ ca sĩ. Không chỉ vậy, anh còn được con trai riêng của Hồ Ngọc Hà - bé Subeo yêu quý. Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng thường đưa Subeo đi nghỉ dưỡng cùng. Hình ảnh tay trong tay của cả ba như một gia đình nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hạnh phúc giản đơn của Hồ Ngọc Hà hiện tại: Đi làm muộn có hẳn hai người đàn ông gọi về-3Hạnh phúc giản đơn của Hồ Ngọc Hà hiện tại: Đi làm muộn có hẳn hai người đàn ông gọi về-4Hạnh phúc giản đơn của Hồ Ngọc Hà hiện tại: Đi làm muộn có hẳn hai người đàn ông gọi về-5Hạnh phúc giản đơn của Hồ Ngọc Hà hiện tại: Đi làm muộn có hẳn hai người đàn ông gọi về-6
Kim Lý chiếm được thiện cảm của gia đình và con riêng Hồ Ngọc Hà.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hanh-phuc-gian-don-cua-ho-ngoc-ha-hien-tai-di-lam-ve-muon-co-han-hai-nguoi-dan-ong-goi-ve-32790.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất