Kim Lý âu yếm con trai riêng của Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà có một bữa trưa ấm áp bên người tình Kim Lý và con trai Subeo. Ba người quây quần bên nhau như một gia đình nhỏ.

Không khí Giáng sinh rộn ràng đang bao phủ showbiz Việt. Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về ngày lễ được chờ đợi trong năm trên Instagram. 

Theo đó, nữ ca sĩ có một bữa trưa ấm áp bên người tình Kim Lý và con trai Subeo. Ba người quây quần bên nhau như một gia đình nhỏ. Nam diễn viên Việt kiều âu yếm và chụp hình cùng con riêng của bạn gái.

Kim Lý âu yếm con trai riêng của Hồ Ngọc Hà-1
Hồ Ngọc Hà cùng Subeo dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Kim Lý âu yếm con trai riêng của Hồ Ngọc Hà-2
Nhóc tỳ 9 tuổi có vẻ rất hào hứng trong không khí Giáng sinh.

Kim Lý âu yếm con trai riêng của Hồ Ngọc Hà-3
Kim Lý dĩ nhiên không thể thiếu trong khoảnh khắc quây quần. Anh âu yếm con trai riêng của nữ ca sĩ.

Trước đó không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ niềm vui trong mùa Giáng sinh mới. Những dịp quan trọng trong năm, "nữ hoàng giải" thường nhận được tranh cho chính quý tử vẽ tặng, và dịp Giáng sinh này không phải ngoại lệ. 

Mặc dù lịch diễn dày đặc, tuy nhiên cô vẫn tranh thủ trở về nhà ngay vì biết Subeo luôn chờ mẹ. "Đêm qua bay từ Hà Nội về trong đêm, đến nhà cũng 1 rưỡi sáng, ôm cục kim cương ngủ đến sáng thì cậu dậy vẽ nốt chân dung của mẹ theo ảnh trên mạng để tặng Giáng sinh cho mẹ.

Thế thôi đấy mà hạnh phúc, thiết nghĩ đến giờ này vẫn chạy show điên đảo mà không có cục kim cương này trong cuộc đời thì mọi thứ cũng chỉ là phù du", Hồ Ngọc Hà viết trên trang cá nhân.

Kim Lý âu yếm con trai riêng của Hồ Ngọc Hà-4
Subeo vẽ tranh chân dung tặng mẹ nhân dịp Giáng sinh.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ly-au-yem-con-rieng-cua-ho-ngoc-ha-n-206453.html

Giáng sinh Noel Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất