Hạnh phúc là gì và 3 điều bất cứ phụ nữ nào cũng nên đi tìm trong ngày 8/3

Thế nào là một người phụ nữ hạnh phúc? Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, hãy dành đôi chút thời gian của bạn để đọc những dòng dưới đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho riêng mình.



1. Hạnh phúc là bình yên

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 bàn về hạnh phúc của người phụ nữ. Đối với một người phụ nữ, hạnh phúc nằm ở sự đạm mạc yên lặng tới an lòng, không phải là thứ hạnh phúc phô trương mà là cảm nhận của riêng bản thân mình, ở giây phút chỉ có một mình.

Bạn hạnh phúc khi có mọi người không quan trọng bằng bạn hạnh phúc khi chỉ có một mình. Vì ai biết đâu rằng, ngày mai ai còn ai mất, ai bên cạnh, ai bỏ ta mà đi. Nên sự bình yên, thoải mái, thong dong không vướng bận gì trong chính tâm hồn mình sẽ tạo nên một cô gái hạnh phúc.

Hạnh phúc là gì và 3 điều bất cứ phụ nữ nào cũng nên đi tìm trong ngày 8/3-1

2. Hạnh phúc là không vô nghĩa

Một cô gái hưởng thụ và một cô gái lao động khác nhau ở điểm nào? Chính là là định nghĩa về bản thân. Người phụ nữ có sự nghiệp, có đam mê, có thứ để theo đuổi sẽ trở nên phong phú và tràn đầy ý nghĩa. Trong những năm tháng của cuộc đời, cô ấy có thể sống đường hoàng, được mọi người nể trọng và yêu mến vì những gì mà cô ấy làm được.

Đối diện với những thay đổi khắc nghiệt của thời gian, của lòng người, với những biến thiên của tạo hóa, người phụ nữ tự chủ điềm tĩnh và tự do. Họ không vì người đàn ông ra đi mà gục ngã, không vì nét trẻ trung tàn phai mà khổ đau. Trải qua năm tháng, người phụ nữ hưởng thụ ngày càng trở nên mờ nhạt và vô nghĩa, còn những người đàn bà kiêu hãnh theo đuổi thứ mình yêu thì mặn mà và hấp dẫn.

3. Hạnh phúc là dám yêu

Không bao giờ sợ hãi và lẩn tránh, những người phụ nữ hạnh phúc biết mình cần tình yêu và yêu cuồng nhiệt. Dám yêu khi con tim lên tiếng và dám buông tay khi đã tắt lửa lòng. Họ cảm nhận rõ những gì bản thân muốn và bản thân cần.

Hạnh phúc là gì và 3 điều bất cứ phụ nữ nào cũng nên đi tìm trong ngày 8/3-2


Dù khi còn đôi mươi hay đã bước sang tuổi ngũ tuần, người phụ nữ biết yêu và dám hết mình vì tình yêu sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc. Bên ngoài sự toan tính, bên ngoài những phù phiếm, họ nuôi dưỡng tinh thần mình một cách tự nhiên nhất, ngọt ngào nhất. Vì họ xứng đáng được như thế.

Dẫu ai cũng biết rằng, hạnh phúc nằm trong tay ta, muốn đạt được chỉ có tự mình cố gắng, nhưng mấy ai làm được? Thế nên, trong ngày 8/3, ngày của riêng một nửa thế giới này, các cô gái, những người phụ nữ hãy đơn giản là kiếm tìm cho mình 3 điều trên bắt đầu từ chính lúc này.

>>> Phụ nữ muốn hạnh phúc, phải buông bỏ thứ không phải của mình

Sưu tầm/ Theo Phununews - Người đưa tin


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3

Tin tức mới nhất