Hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi 'phim giả tình thật' Hoa ngữ

Tiểu hoa đán 9X Dương Tử và mỹ nam Tần Tuấn Kiệt bén duyên nhờ đóng chung phim. Sự ngọt ngào của cặp đôi này làm xao xuyến trái tim khán giả.



Dương Tử một trong những tiểu hoa đán 9X hot nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Cô quen biết nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt khi hai người hợp tác trong bộ phim truyền hình Tru tiên Thanh Vân Chí. Trong phim, nhân vật Tăng Thư Thư của Tần Tuấn Kiệt "cảm nắng" vai diễn Lục Tuyết Kỳ của Dương Tử. Thế nhưng, đây chỉ là mối tình đơn phương không được đáp lại.


Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt quen biết khi hợp tác trong Tru tiên Thanh Vân Chí.

 

Không thành đôi trong Tru tiên Thanh Vân Chí nhưng  Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt lại là một cặp ngoài đời. Cặp đôi này bị bắt gặp hẹn hò từ tháng 11/2016 nhưng thời điểm đó, cả hai đều giữ im lặng về mối quan hệ. 


Trong ngày lễ tình nhân năm 2017, cặp đôi này đã chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò.

 

Mãi đến ngày Valentine năm nay, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt mới chính thức thừa nhận chuyện yêu đương thông qua weibo cá nhân. Ngay sau đó, cặp đôi này đã nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả.

 


Không lâu sau khi công khai tình cảm, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt lại khiến fan "bấn loạn" với loạt ảnh
ngọt ngào trong bộ phim truyền hình Long Châu truyền kỳ.

 

Chuyện tình của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt thêm hot khi những hình ảnh ngọt ngào của hai người trong bộ phim mới Long Châu truyền kỳ được công bố. Trong tác phẩm này, Tần Tuấn Kiệt vào vai vua Khang Hy triều đại nhà Thanh, còn Dương Tử hóa thân thành công chúa cuối cùng của nhà Minh - Chu Dịch Hoan. Lúc đầu, hai người là một cặp "oan gia" nhưng sau đó lại yêu nhau sâu sắc. Chính tình yêu đã giúp Dịch Hoan gạt bỏ mọi thù hận với Khang Hy.

Ngoài Dương Tử và Tần Tuất Kiệt, Long Châu truyền kỳ còn có sự tham gia của Thư Sướng, Mao Tử Tuấn, Hàn Thừa Vũ, Từ Cầm Ca Oa... Phim có thời lượng 62 tập và dự kiến ra mắt trong năm 2017.

 

>>> Ngoài tài năng hơn người, 'Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất' còn khiến người ta ghen tị vì điều này

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-phuc-ngot-ngao-cua-cap-doi-phim-gia-tinh-that-hoa-ngu-n-110557.html

Long Châu truyền kỳ tần tuấn kiệt Tru tiên Thanh Vân Chí Dương Tử

Tin tức mới nhất