Hạnh Sino trễ nải, khoe khéo vòng 1 gợi cảm

Hạnh Sino chuyển hướng xây dựng hình ảnh một nữ ca sĩ đa năng gợi cảm và chuyên nghiệp. Học trò Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong sản phẩm mới.



Bước ra từ cuộc thi The Remix 2016 và trước đó đã có nhiều năm hoạt động âm nhạc tại Hà thành, Hạnh Sino được chú ý bởi cá tính và sự quyết liêt trên con đường theo đuổi đam mê và hiện thực hóa tham vọng trong âm nhạc.

Xuất phát điểm từ một hot girl, diễn viên nổi tiếng đất Hà thành, Hạnh Sino ngày một lột xác với phong cách sexy, quyến rũ. Thể hiện tài năng trên nhiều lĩnh vực, cô nàng nhanh chóng lấn sân ca nhạc với vai trò ca sĩ trẻ và một trong những “trò cưng” nức tiếng của nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Lựa chọn những trang phục trẻ trung gợi cảm, Hạnh Sino cho thấy hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung, năng động nhưng ngày càng trưởng thành và gợi cảm hơn. Nữ ca sĩ cho biết, đây cũng là định hướng mà mình theo đuổi trong thời gian sắp tới: Một ca sĩ đa năng trong âm nhạc và gợi cảm, quyến rũ, sang trọng trong hình ảnh.

Trong những tông mầu đơn giản nhưng luôn bắt mắt và tinh tế, Hạnh Sino thả dáng trên phố “ngầu” và chất chẳng kém một người mẫu thực thụ nào. Với những đường cắt cúp vừa phải, giọng ca Cô gái ơi đừng khóc khoe trọn thân hình đáng, vóc dáng gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Sau khi tham gia cuộc thi The Remix 2016 cùng bạn thân Emily, Hạnh Sino đang tích cực đẩy mạnh con đường solo để khẳng định tài năng. Đặc biệt, nửa cuối năm 2016, Hạnh Sino đã có nhiều dự án để hâm nóng tên tuổi như MV Cô gái ơi đừng khóc, bản cover We don’t talk anymore,… Tất cả đều nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả và là động lực cho nữ ca sĩ nỗ lực, hoàn thiện mình hơn nữa.

Thời điểm hiện tại, Hạnh Sino đang trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho MV sắp ra mắt. Đây là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phúc Bồ - tác giả ca khúc Để em rời xa mà Hạnh Sino đã từng thể hiện cách đây 2 năm rất thành công.

MV mới sắp tới sẽ là sản phẩm được công ty của ca sĩ Tuấn Hưng đầu tư lớn về kinh phí cũng như hình ảnh. Chính vì vậy Hạnh Sino và toàn bộ ekip trong công ty rất chú trọng và chuẩn bị kĩ càng cho sản phẩm lần này.

Hạnh Sino cũng cho biết, trong MV mới lần này cô sẽ kết hợp cùng với 1 nhân vật bí ẩn nữa. Đây cũng lần đầu tiên hai người có sự kết hợp với nhau. Chắc chắn nhân vật này sẽ là một ẩn số thú vị cho dự án mới lần này giọng ca Nóng.

Ngoài ra, trong tháng 4, Hạnh Sino sẽ quay lại Châu Âu lưu diễn cùng Tuấn Hưng. Chuyến đi lần này còn có thêm nhạc sĩ Tú Dưa và ca sĩ Vũ Duy Khánh.  

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-sino-tre-nai-khoe-kheo-vong-1-goi-cam-n-115822.html

hạnh sino

Tin tức mới nhất