Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch

Khi khán giả vạch ra những cái sai của Mỹ Lệ, Hạnh Thúy thể hiện sự đồng tình, cho rằng nữ ca sĩ khó nhận sai vì ngại.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là TP.HCM với số lượng ca nhiễm tăng nhanh.

Để kiểm soát dịch bệnh, từ 0 giờ ngày 9/7, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 trên toàn thành phố. Bên cạnh việc tuân thủ quy định, cư dân cũng đặc biệt quan tâm tới tình hình nhu yếu phẩm trong những ngày này.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Lệ mới đây lên tiếng bàn luận vấn đề này. Nữ ca sĩ cho rằng đóng cửa chợ truyền thống sẽ vô tình giảm nguồn cung hàng hóa. Người dân sẽ đổ xô vào siêu thị, điều này sẽ gây nên những hệ lụy. Không chỉ giá cả leo thang, hàng hóa ở đây cũng không đa dạng, chủ yếu là thực phẩm đông lạnh thay vì tươi sống. 

Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-1Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-2
Đăng tải hình ảnh bắp cải giá cao, Mỹ Lệ khá gay gắt khi bàn luận về thị trường thực phẩm mùa dịch.

Phản ánh của Mỹ Lệ đã vấp phải phản ứng từ số đông khán giả. Nhiều người cho rằng cách nhìn nhận này chưa thực sự đúng. Ở thời điểm dịch bệnh thì chợ chính là nơi khó kiểm soát, tiềm ẩn nguy cơ bùng phát dịch diện rộng, còn các mặt hàng trong siêu thị rất đa dạng và giá cả đã được niêm yết công khai nên mọi người có thể yên tâm.

Giữa thời điểm nóng, Hạnh Thúy cũng lên tiếng bàn luận. Nữ diễn viên cho rằng nhận định "đóng cửa chợ truyền thống để làm lợi cho siêu thị, tha hồ nâng giá bóp cổ khách hàng" là chưa đúng.

Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-3
Diễn viên Hạnh Thúy.

Theo Hạnh Thúy, thực phẩm nhập khẩu từ Châu Âu hay hàng Việt Nam nếu có mác "sạch" thì giá đã cao từ khi chưa có dịch bệnh, chứ không phải bây giờ mới tăng. Hay như rau củ quả, trái cây Việt Nam, trong nước giá rẻ nhưng khi qua đến Mỹ, Úc... thì giá cũng vài trăm ngàn đến cả triệu 1 kg.

Vì vậy, Hạnh Thúy ra lời khuyên "nói phải nghĩ" khi bàn luận giá cả thực phẩm hiện tại. "Tình hình đã mệt mỏi rồi, mình có điều kiện sống tốt hơn nhiều người thì ráng sống nhẹ nhàng, bớt phả hơi tiêu cực cho đời thanh thản", cô nhắn nhủ ai đó.

Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-4
Hạnh Thúy không đồng tình ý kiến "giá thực phẩm siêu thị leo thang vì đóng cửa chợ truyền thống".

Dù Hạnh Thúy không nhắc đích danh ai, nhưng dưới bài viết, một khán giả đã mang phản ánh của Mỹ Lệ chia sẻ với nữ diễn viên.

Người này tỏ ra bức xúc vì bị Mỹ Lệ "đuổi thẳng" sau khi để lại bình luận không đồng tình với ý kiến của nữ ca sĩ.

Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-5
Khán giả vạch ra những cái sai của Mỹ Lệ khi bàn luận thị trường thực phẩm mùa dịch.

Đáp lại, Hạnh Thúy đồng tình với quan điểm của khán giả này: "Lỡ nói rồi, giờ nhận mình sai chắc ngại anh ạ. Với lại mỗi người có quan điểm của họ. Họ nghĩ thế nên họ nói thế. Chỉ là mình thấy không đúng sự thật thì lên tiếng cho nhiều người yên tâm rằng sự thật không như họ nói. Cảm ơn anh".

Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-6
Hạnh Thúy đồng tình khi khán giả mạng phản ánh của Mỹ Lệ đến chia sẻ với mình.

Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-7
Hạnh Thúy bóng gió Mỹ Lệ sai khi bàn giá thực phẩm mùa dịch-8
Hạnh Thúy cho rằng Mỹ Lệ "lỡ nói rồi nên giờ nhận sai chắc ngại", nên đã thay hình ảnh bắp cải bằng bài viết của báo chí.

Khánh Hà 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-thuy-bong-gio-my-le-sai-khi-ban-gia-ca-thuc-pham-mua-dich-n-268740.html

Mỹ Lệ Hạnh Thúy

Tin tức mới nhất