Hành trình sang Hàn của Công Phượng được quay lại đẹp như MV nhạc khiến các fans phổng mũi thay thần tượng

Nếu 3 năm trước khi sang Nhật thi đấu, Công Phượng lộ rõ vẻ "ngố tàu" thì ở thời điểm hiện tại, anh lại cực điển trai, phong độ khi ra mắt CLB Incheon United.

Ngày 14/2 vừa qua, Công Phượng đã chính thức ra mắt CLB Incheon United của Hàn Quốc. Việc tổ chức họp báo và lượng tin bài nhiều vô số trên truyền thông về chân sút số 10 tuyển Việt Nam mới thấy anh chàng đang được quan tâm như thế nào.


Clip đẹp như MV nhạc của Công Phượng khi ra mắt đội bóng mới.

Đặc biệt mới đây, khoảnh khắc tình cũ Hòa Minzy được làm video ghi lại hành trình từ khi anh đặt chân xuống sân bay Incheon đến buổi lễ ra mắt khiến fans trầm trồ. Trong clip, anh vô tư cười nói với người đón mình tại sân bay. Vẫn chiếc balo quen thuộc cùng thần thái tự tin giúp anh như nhân vật bước ra từ các MV nhạc.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ở phần bình luận, nhiều người cho rằng tiền đạo người Nghệ An mang vẻ đẹp như các Idol.

Hành trình sang Hàn của Công Phượng được quay lại đẹp như MV nhạc khiến các fans phổng mũi thay thần tượng-1
Công Phượng hội ngộ thầy Park ở Hàn Quốc.

Cũng trong buổi họp báo, anh cho biết: "Tôi đã học được nhiều từ thầy Park Hang Seo và tôi nghĩ ông ấy là người đã nâng tầm bóng đá Việt Nam. Khi có cơ hội được chơi cho Incheon, tôi đã nắm lấy nó và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Park. Không chỉ tôi mà tất cả cầu thủ Việt Nam đều coi thầy là người cha của mình.

Tôi biết bóng đá tại Hàn Quốc rất phát triển, và cũng được biết những điều này qua thầy Park trong gần 2 năm làm việc cùng thầy.

Mục tiêu của tôi là cải thiện những điểm yếu và thể hiện những thế mạnh của bản thân. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng cùng đồng đội và không để mọi người thất vọng".


T.H
Theo Vietnamnet


Công Phượng

Tin tức mới nhất