Hành trình solo gian nan của Jiyeon (T-ARA): Đến 4 lần hoãn comeback

Jiyeon (T-ara) vừa thông báo sẽ trở lại sân khấu solo và nữ thần tượng đã mất 5 năm để chờ đợi được ngày này.

Mới đây, Jiyeon (T-ara) thông báo sẽ trở lại đường đua âm nhạc với tư cách ca sĩ solo. Hiện tại, Jiyeon đang tích cực chuẩn bị cho màn comeback của mình. Người hâm mộ không khỏi vui mừng vì sau 5 năm, Jiyeon đã có thể "thuận buồm xuôi gió" trong sự nghiệp solo.

Hành trình solo gian nan của Jiyeon (T-ARA): Đến 4 lần hoãn comeback-1

Những "sóng gió" trong sự nghiệp solo của Jiyeon

Năm 2014, T-ara gặp phải scandal lớn cùng với thành viên Hwayoung. T-ara bị cho rằng bắt nạt thành viên trong nhóm, bị cả Knet tẩy chay trên mọi mặt trận. Khi đó, tên tuổi của Jieyon cùng T-ara bị kéo xuống vực thẳm. Đối mặt với scandal ấy, công ty quyết định để Jiyeon solo bởi cô là nữ thần tượng sở hữu lượng fan lớn. 

Hành trình solo gian nan của Jiyeon (T-ARA): Đến 4 lần hoãn comeback-2

Tuy nhiên, sản phẩm solo đầu tay của Jiyeon lại ra mắt không hề thuận lợi. MV đầu tay bị trì hoãn 1 tháng vì vụ chìm phà Sewol. Đến khi Never Ever được ra mắt cũng là lúc loạt nghệ sĩ khác comeback. Màn solo của Jiyeon vì vậy mà trở nên mờ nhạt, không đạt được thành tích tốt.

Hành trình solo gian nan của Jiyeon (T-ARA): Đến 4 lần hoãn comeback-3

Tháng 2/2017, MBK thông báo Jiyeon sẽ comeback solo. Người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng thì scandal của T-ara và chị em Hwayoung bị khui lại khiến Jiyeon tiếp tục trì hoãn lần solo này. Nữ thần tượng không muốn mình bị chỉ trích mượn scandal để quảng bá MV mới.

Hành trình solo gian nan của Jiyeon (T-ARA): Đến 4 lần hoãn comeback-4

Đầu năm 2019, Jiyeon hồi phục sức khỏe, chuẩn bị cho màn comeback mới. Nhưng dường như hai từ "trì hoãn" đã vận vào cuộc đời cô. Kế hoạch solo này đã bị hoãn tận 10 tháng vì những vấn đề không hay với công ty. Lần này người hâm mộ càng "đứng ngồi không yên" hơn vì chẳng có lý do nào cho sự trì hoãn này được công ty đưa ra.

Hành trình solo gian nan của Jiyeon (T-ARA): Đến 4 lần hoãn comeback-5

5 lần 7 lượt dời comeback solo, đến nay Jiyeon đã có thể thông báo với fan sự trở lại chắc chắn của mình. Sau những biến cố, em út T-ara đã quyết tâm mang đến sản phẩm âm nhạc mới cho người hâm mộ. Tháng 12 này sẽ là khoảng thời gian đặc biệt của Jiyeon và fan.

Hành trình solo gian nan của Jiyeon (T-ARA): Đến 4 lần hoãn comeback-6

Jiyeon tái xuất màn ảnh rộng

Không chỉ comeback trong âm nhạc, Jiyeon cũng vừa đánh dấu sự trở lại của mình trong lĩnh vực điện ảnh sau khoảng thời gian dài im ắng. Vai diễn trong bộ phim truyền hình mới nhất của đài KBS: Let Me Hear Your Song (Để Âm Nhạc Cất Lời) được người hâm mộ hết lời khen ngợi. Đây cũng chính "cú hích" mới đưa Jiyeon trở lại đường đua danh tiếng với các thần tượng khác.

Theo Thể thao & Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/jiyeon-tara-va-4-lan-hoan-comeback-trong-su-nghiep-solo-216603.html

Jiyeon (T-ara)

Tin tức mới nhất