Hành trình yêu đương của Hari Won - Trấn Thành đã làm dậy sóng dư luận như thế này!

Chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won trải qua 6 tháng đầy sóng gió và ngọt bùi để đi đến được khoảnh khắc cô nghe từ anh lời cầu hôn.

Chuyện tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won được xác nhận khi những bức ảnh chụp khoảnh khắc cả hai hôn nhau được lan truyền và khuya ngày 2/2. Thời điểm đó, Trấn Thành đón Hari Won tại địa điểm cô đang quay quảng cáo. Sau đó, cả hai về nhà Trấn Thành để Hari Won thay quần áo và cùng nhau tới bữa tiệc của Trường Giang.

Rời buổi tiệc, anh đưa cô tới rạp chiếu phim để thưởng thức bộ phim vào suất chiếu muộn. Kết thúc bộ phim, cả hai cùng nhau tới một quán ăn vỉa hè để ăn đêm. Tại đây, Trấn Thành và Hari Won trao cho nhau những nụ hôn tình cảm. Trấn Thành còn cẩn thận chăm sóc Hari Won, lau miệng, đút thức ăn cho cô.

Hari Won trao cho bạn trai mới nụ hôn tình cảm chỉ sau khi cô tuyên bố kết thúc
 chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt không lâu. Điều này khiến nữ ca sĩ và cả MC
 Trấn Thành nhận phải nhiều làn sóng phản đối từ khán giả.



Giữa "tâm bão", Hari chọn cách im lặng trước hàng loạt câu hỏi nghi vấn xung quanh mình. Trong khi Trấn Thành chính thức lên tiếng trên trang cá nhân ngắn gọn rằng anh yêu Hari Won và khẳng định không phải người thứ ba bởi họ chỉ vô tình gặp lại trong công việc và yêu nhau sau khi cô chia tay bạn trai hai tháng. Trong cuộc tình này, anh là người chủ động theo đuổi Hari sau khi biết cô hoàn toàn độc thân.

Sau chuỗi ngày im lặng và khóc nhiều khi đối mặt với những lời nói đả kích, Hari chính thức thừa nhận một bài phỏng vấn rằng cô và Trấn Thành đang trong thời gian hẹn hò và gọi đó là "mối tình mới bắt đầu". Nữ ca sĩ cho biết, cô và Trấn Thành nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Thời gian đó, cô và Tiến Đạt đã chia tay. Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn.

Tiếp theo đó, cả hai lần đầu xuất hiện tại một sự kiện trong trang phục đôi. Hình ảnh
 này xuất hiện trên mạng xã hội chỉ sau vài ngày kể từ khi cặp đôi xác nhận
 mối quan hệ tình cảm.


Vào dịp Lễ tình nhân 14/2, Trấn Thành tiếp tục xuất hiện cùng Hari Won một cách tình cảm và thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, thậm chí là không ngại trao cho cô nụ hôn ở chống đông người.






Khoảng đầu tháng 4/2016, Trấn Thành tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật. Hari Won âm thầm đến cổ vũ bạn trai. Tuy vậy, cô chọn ở trong hậu trường phụ giúp các nghệ sĩ và né ống kính phóng viên.




Ngày 23/4, Hari Won và Trấn Thành rạng rỡ nắm tay nhau sải bước trên thảm đỏ lễ trao "Giải thưởng truyền hình HTV" lần thứ 10 trong sự chúc mừng từ người hâm mộ. Trấn Thành cũng dành nhiều lời cảm ơn đến bạn gái khi anh nhận được những giải thưởng quý giá trong sự nghiệp. Mối quan hệ của họ tiếp tục được khẳng định bền chặt qua những dòng chia sẻ hạnh phúc, quan tâm nhau trong những dịp đặc biệt.



Tháng 6/2016, tin đồn rạn nứt tình cảm của cặp đôi được dấy lên khi Hari liên tục đăng tải nhiều status buồn than trách về tình yêu như: "Tưởng anh ấy hiểu mình. Tưởng anh ấy cũng thích những điều em thích. Và em đã từng rất vui những điều anh đã làm cho em. Nhưng hóa ra anh ấy làm những điều đó không hề vui chút nào. Và em đang rất buồn vì biết sự thật đó. Và em sẽ không làm phiền anh. Không yêu cầu những điều em mong muốn…Vì em yêu anh…Nhưng sao em yêu anh không vui mà đau lòng vậy ta?". Khi được nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn về việc trục trặc tình cảm thì nữ ca sĩ không giải thích mà xóa vội status đã đăng tải.

Tuy nhiên, thời điểm đó, những hình ảnh mà cô và bạn trai tình tứ hẹn hò đi xem phim và thoải mái trao nhau nụ hôn giữa chốn đông người như lời khẳng định về mối quan hệ vẫn tiến triển.




Ngày 22/6 - dip sinh nhật Hari Won - Trấn Thành đăng tải hình ảnh selfie của anh và Hari kèm theo lời chúc mừng sinh nhật. Anh còn âu yếm gọi Hari là "con heo" và nói rằng cô là điều tuyệt vời nhất của anh. Người hâm mộ dành nhiều lời bình luận tốt đẹp, chúc phúc đến cặp đôi.



Tháng 7/2016, Trấn Thành sang Mỹ lưu diễn cùng Hari Won nhưng bị vấn đề về visa nên anh phải quay về Việt Nam, để bạn gái tiếp tục đi lưu diễn cũng đoàn nghệ sĩ. Tại sân khấu ca nhạc ở Mỹ, nữ ca sĩ có chia sẻ về chuyện cô chỉ mang 300$ trong người khi Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh. Hành lý của cô cũng bị trả về Việt Nam cùng Trấn Thành nên cô phải vay tiền bạn để mua đồ mặc.

Chia sẻ này của Hari Won đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chê bai Hari Won đi Mỹ mà chỉ mang có 300$ trong người là chuyện khó tin. Bên cạnh đó, có ý kiến cho rằng cô không nên thành thật nói về chuyện tiền bạc với nhiều người nhưng vậy vì sẽ gây ra những ý kiến không tốt. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ nhiều bức xúc khi khán giả không hiểu chuyện của mình mà lại vôi buông lời không hay.


Hình ảnh Trấn Thành và Hari Won tình tứ tại sân bay Việt Nam trước giờ cả hai
 sang Mỹ lưu diễn.


Khuya 12/7, thông tin Trấn Thành cầu hôn bạn gái Hari Won được đồn đoán khiến người hâm mộ bất ngờ. Thời điểm đó, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" chỉ vừa đáp chuyến bay từ Mỹ trở về Việt Nam. Tại sân bay cô một mình khuân chuyển hành lý ra xe và lặng lẽ đến điểm hẹn bạn trai.

Trên trang cá nhân của một người bạn Trấn Thành đã hé lộ thông tin buổi lễ cầu hôn này và cho biết nam MC đã chuẩn bị sẵn một điều bí mật lớn nhằm gây bất ngờ cho bạn gái. Những người chứng kiến cho biết, sau khi cầu hôn, cả hai trao nhau nụ hôn say đắm. Như vậy, kể lúc cặp đôi tuyên bố chính thức quen nhau đến ngày anh ngỏ lời cầu hôn cô đã được gần 6 tháng.


Hari Won và Trấn Thành trở ra sau màn cầu hôn bí mật trên quán bar


Cả hai trao nhua những cử chỉ tình tứ khi cùng nhau dạo phố đêm.


Hari Won khoác tay bạn trai...

... và thỉnh thoảng dành tặng anh nụ hôn tình cảm.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao