Háo hức đón tân nương, chú rể chết sững nhận ra dàn phù dâu

Mất vài giây để điều chỉnh cảm xúc bất ngờ, ngay sau đó chú rể rất bình tĩnh đối diện với dàn phù dâu.

Lễ cưới là sự kiện trọng đại của mỗi cặp đôi, mở ra một chương mới trong cuộc sống được gọi là hôn nhân gia đình. Sự kiện quan trong như vậy bất kể ai cũng muốn thật chỉn chu, đầy đủ nghi lễ.  

Một phần không thể thiếu trong lễ cưới đó chính là dàn phù dâu, phù rể cho hai nhân vật chính. Tuy nhiên, trong đám cưới của một cặp đôi ở Trùng Khánh, Trung Quốc mới đây lại diễn ra một cuộc hội ngộ đặc biệt xoay quanh dàn phù dâu của đàng gái và chú rể.  

Háo hức đón tân nương, chú rể chết sững nhận ra dàn phù dâu-1
Một tình huống éo le đã diễn ra do mối quan hệ đặc biệt giữa chú rể và dàn phù dâu trước đây. (Ảnh: Sohu)

Cô Lưu và anh Trương yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, họ chính thức hẹn hò sau 1 tháng tìm hiểu. Hai năm yêu đương mặn nồng, anh Trương quyết định ngỏ lời cầu hôn người bạn gái tâm đầu ý hợp. Sau đó, cả hai người cùng tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra.  

Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới, cô Liu đã vô tình khám phá ra một điều bất ngờ. Một số cô bạn của Liu lại từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới - anh Trương.

Dĩ nhiên, Liu không bực mình hay khó chịu về điều này. Cô tỏ ra khá thích thú và bất ngờ. Thậm chí, Liu còn bày ra một kết hoạch để chơi khăm chú rể bằng cách mời tất cả những cô bạn có thân phận đặc biệt này làm phù dâu.  

Háo hức đón tân nương, chú rể chết sững nhận ra dàn phù dâu-2
Chú rể vào phòng để đón tân nương... 

Háo hức đón tân nương, chú rể chết sững nhận ra dàn phù dâu-3
... Lại ngỡ ngàng ngã ngửa khi nhận ra dàn phù dâu của nhà gái đều là bạn gái cũ trước đây của mình. (Ảnh: Sohu) 

Cuối cùng ngày hôn lễ cũng đã diễn ra. Đúng như kế hoạch và mong đợi của Liu, chú rể rước dâu và đã vô cùng "ngỡ ngàng" khi nhận ra danh tính của dàn phù của nhà gái. Tất cả đều là bạn gái cũ của anh. 

Háo hức đón tân nương, chú rể chết sững nhận ra dàn phù dâu-4
Sau đó, chú rể đã bình tĩnh xử lý tình huống khéo léo. (Ảnh: Sohu)

Mất vài giây để điều chỉnh cảm xúc bất ngờ của mình, ngay sau đó chú rể rất bình tĩnh đối diện với dàn phù dâu như thông thường.

Thái độ điềm tĩnh của chú rể khiến cô Liu vô cùng hài lòng, điều cho thấy anh không còn vương vấn hay có liên hệ gì với người cũ.

Đám cưới của họ vẫn tiếp tục diễn ra trong suôn sẻ và ngập tràn hạnh phúc của đôi uyên ương.  

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/hao-huc-den-don-dau-chu-re-chet-sung-nhan-ra-danh-tinh-dan-phu-dau-202204070903103513.html

tình cũ người yêu cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất