Phù dâu giấu giày trước ngực, chú rể muốn đón dâu phải thò tay lấy

Phù dâu đứng chặn trước cửa phòng, khăng khăng bắt chú rể phải tự cho tay vào bên trong áo mình lấy giày ra mới được vào rước dâu.

Theo phong tục đám cưới của Trung Quốc, trước khi vào phòng rước dâu, chú rể và cả dàn phù rể phải vượt qua được các thử thách do cô dâu và dàn phù dâu đưa ra. Một trong những thử thách phổ biến nhất là giấu giày cô dâu và bắt chú rể đi tìm.

Để tăng không khí sôi nổi, nhộn nhịp cho ngày vui, phù dâu thường "tăng độ khó cho game", giấu giày ở những vị trí hiểm hóc trong phòng, trên người,… Nhưng "chơi lớn" như phù dâu trong câu chuyện dưới đây quả là hiếm gặp.

Theo đó, phù dâu đồng thời là bạn thân cô dâu đã nhét chiếc giày của cô dâu vào trong ngực áo mình. Cô đứng chặn ở cửa phòng và khăng khăng bắt chú rể phải tự cho tay vào bên trong áo mình lấy giày ra.

Phù dâu giấu giày trước ngực, chú rể muốn đón dâu phải thò tay lấy-1
Phù dâu giấu giày trong ngực và yêu cầu chú rể phải thò tay vào lấy mới được vào phòng rước dâu.

Ban đầu, trước đề nghị này, mọi người đều cho rằng phù dâu trêu đùa và muốn đòi lì xì mà thôi. Chú rể vì thế cũng rất hào phóng đưa thêm lì xì cho cô nhưng không hiểu vì sao phù dâu nhất quyết không nhận, kiên quyết chú rể phải tự lấy giày ra mới được qua cửa.

Trước màn đùa dai quá đà của phù dâu, cả căn phòng trở nên ngượng ngùng thấy rõ. Chú rể và nhà trai không biết phải ứng xử sao vì ai mà dám động chạm nhạy cảm vào người phù dâu cơ chứ. Họ đành phải đứng đợi cho đến khi cô đùa chán mà tự động tránh đường.

Hai bên ngập ngừng nhất định không có bước tiếp theo. Cuối cùng, vì sắp muộn giờ lành rước dâu, mẹ nàng dâu quá bức xúc, lo lắng nên đã xông thẳng vào giật chiếc giày trên người phù dâu ra.

Ban đầu, phù dâu còn phản kháng lại người lớn nhưng nhờ mọi người xung quanh giúp sức giữ tay chân, mẹ vợ đã lấy giày ra thành công.

Phù dâu giấu giày trước ngực, chú rể muốn đón dâu phải thò tay lấy-2Phù dâu giấu giày trước ngực, chú rể muốn đón dâu phải thò tay lấy-3
"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn", trước màn đùa vui quá trớn của phù dâu, mẹ cô dâu phải "ra tay" lấy giày để không lệch giờ lành của con gái

Clip về lễ rước dâu sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Trung Quốc. Được biết, đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 26/12 vừa qua tại Bắc Kinh.

Đa phần tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ với trò đùa quá trớn và có phần phản cảm của phù dâu. Có người thậm chí còn "thuyết âm mưu" rằng phù dâu đang cố tình làm trì hoãn đám cưới, không muốn cô dâu đi lấy chồng hoặc không muốn hôn lễ của bạn mình diễn ra thuận lợi.

Bên cạnh đó, thái độ và cách cư xử của chú rể và dàn phù rể cũng được khen ngợi. Tất cả đều đã nhất quyết chờ đợi, dù rất lúng túng chứ tuyệt đối không làm hành vi động chạm, thiếu tôn trọng phụ nữ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/man-thu-thach-gay-soc-phu-dau-giau-giay-truoc-nguc-bat-chu-re-tho-tay-vao-lay-thi-moi-duoc-don-dau-av3008532.html

rước dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao