Đây là cách 'đáp trả' của Hari Won khi bị Trấn Thành chê phát âm tiếng Việt không chuẩn

Bị chồng chê phát âm tiếng Việt còn kém, Hari Won đã tập luyện chăm chỉ để hoàn thành ca khúc mới chỉn chu nhất.

Sau khi bản teaser được đón nhận nồng nhiệt, Hari Won đã chính thức ra mắt bản full MV Vì em vẫn với tạo hình mới.

Đây là sản phẩm âm nhạc với tiết tấu sôi động được Hari Won vô cùng tâm đắc khi quyết đinh đưa trở lại đường đưa Vpop trong dịp Tết 2019 này. Với hình ảnh vừa hoang dại vừa mơ mộng trên tạo hình của 1 cô gái di gan, Hari Won đã hoàn toàn thay đổi hình tượng với loạt màu tóc lạ mắt.

Vì em vẫn là ca khúc do Tia Hải Châu sáng tác riêng dành tặng Hari Won. Đây là ca khúc được viết hơn 1 năm và có giai điệu mang âm hưởng Hàn Quốc vui nhộn. Ngoài ra, giọng của Hari cũng rất hợp với chất nhạc của Tia Hải Châu, chính điều này đã dẫn đến sự hợp tác đầy bất ngờ.

Đây là cách đáp trả của Hari Won khi bị Trấn Thành chê phát âm tiếng Việt không chuẩn-1

Chia sẻ thêm về quá trình cho ra đời ca khúc này, Hari Won đã không ngại tiết lộ chính ông xã Trấn Thành đã là nguồn động lực lớn nhất. Bởi vì Hari vẫn còn gặp nhiều vấn đề trong phát âm, có 1 số chữ trong tiếng Việt Hari vẫn chưa thể phát âm 1 cách tròn âm được.

Tuy nhiên, không chỉ không thôi thúc và động viên, Trấn Thành còn chê bai khiến cho Hari rất bực tức. Quá giận với những lời nói từ ông xã, Hari đã cố gắng chỉnh sửa và sau khi hoàn thành cả 2 vợ chồng cùng nghe lại bản thu thấy cũng hợp lý nên quyết định gửi đến quý khán giả nhân dịp năm mới này.

Đây là cách đáp trả của Hari Won khi bị Trấn Thành chê phát âm tiếng Việt không chuẩn-2Đây là cách đáp trả của Hari Won khi bị Trấn Thành chê phát âm tiếng Việt không chuẩn-3Đây là cách đáp trả của Hari Won khi bị Trấn Thành chê phát âm tiếng Việt không chuẩn-4

Để thực hiện được MV này, Hari Won tiếc nuối khi đã phải từ chối loạt show diễn cuối năm để chú trọng vào đầu tư sản xuất. Nữ ca sĩ đã mất tận 2 tuần để hoàn tất cho phần vũ đạo và 2 ngày trong nắng gió tại Hồ Tràm để tạo ra được 1 MV cõ vũ đạo chỉn chu như sao Hàn Quốc.

Dù rất bận bịu nhưng Hari Won muốn gửi đến khán giả những sản phẩm nghệ thuật chỉn chu nhất. Với vai phụ duyên dáng trong Cua lại vợ bầu, hoàn thành chuỗi series web drama Gia đình Mén và 2 ca khúc nhạc  phim, ca khúc Vì em vẫn sẽ là sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong năm 2018 mà Hari Won sẽ gửi đến khán giả. 

Đây là cách đáp trả của Hari Won khi bị Trấn Thành chê phát âm tiếng Việt không chuẩn-5

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-bi-tran-thanh-che-phat-am-tieng-viet-khong-chuan-n-175275.html

Vpop music video Hari Won

Tin tức mới nhất