Hari Won 'đào mộ' khoảnh khắc Trấn Thành khỏa thân bên Diễm My

Bỗng dưng bị Hari Won chỉ đích danh, Diễm My 9X liền chối bay biến: "Đây không phải tôi nha".

Mới đây, khoảnh khắc Trấn Thành âu yếm bên mỹ nhân bất ngờ nóng trở lại, tất cả từ một cú kích chuột của Hari Won.

Theo đó, giọng ca gốc Hàn Quốc "tag" tên Diễm My 9X - nữ diễn viên được Trấn Thành gọi tên trong bức ảnh với anh vào xác nhận. Đang yên đang lành bị Hari Won chỉ đích danh, Diễm My 9X liền chối bay biến: "Không phải tôi nha".

Hari Won đào mộ khoảnh khắc Trấn Thành khỏa thân bên Diễm My-1
Hari Won đào mộ khoảnh khắc Trấn Thành khỏa thân bên Diễm My-2
Diễm My chối bay biến khi Hari Won gọi tên vào bức ảnh nhạy cảm của Trấn Thành

Cú click vui tay của vợ chồng Hari Won đã khiến cộng đồng mạng rộn ràng. Hàng trăm icon cười "haha" gửi đến Hari Won và Diễm My thông qua mạng xã hội. Ai cũng thích thú với tính cách hài hước, dí dỏm của các ngôi sao.

Thì ra bức ảnh Trấn Thành âu yếm ôm ấp đồng nghiệp nữ này chỉ là... sản phẩm photoshop. Khoảnh khắc nhạy cảm được nam danh hài chia sẻ từ tháng 5/2015. Khi ấy, vì nhân vật nữ hao hao giống Diễm My 9X nên ông xã Hari Won đã gọi tên đàn em vào để xác nhận mối quan hệ 2 người.

Hari Won đào mộ khoảnh khắc Trấn Thành khỏa thân bên Diễm My-3
Bức ảnh được Trấn Thành chia sẻ từ năm 2015

"Đây là sản phẩm sau 10 giờ cắt ghép chỉnh sửa và cà nát con chuột vi tính để hãm hại tôi của bạn ảo thuật gia kiêm diễn viên hài Huỳnh Như đến từ 'Cười Xuyên Việt' đây. Trời ơi là trời, có ai 'tag' qua cho Diễm My giùm tôi để xác nhận mối quan hệ này đi", Trấn Thành hài hước.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-dao-mo-buc-anh-tran-thanh-khoa-than-ben-diem-my-n-265093.html

Diễm My 9x Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất