Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?

Người đẹp phải lên tiếng giải thích khi chụp ảnh chứng minh thư nhân dân mà chải chuốt như đi trình diễn thời trang.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi khoe ảnh chụp để làm chứng minh nhân dân của mình. Bên cạnh nhan sắc đỉnh cao dù đã bước sang tuổi 37, hình ảnh của Hari Won cũng gây nên một làn sóng tranh cãi.

Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-1
Nhan sắc xinh đẹp hút hồn của bà xã Trấn Thành trong ảnh chứng minh nhân dân

Điều đáng nói là khác với hình ảnh "kín cổng cao tường", hạn chế make-up thường thấy khi làm chứng minh nhân dân hay các giấy tờ tùy thân khác, Hari Won lại make-up rất kỹ.

Ngoài ra, bà xã Trấn Thành còn được để mái, diện áo trễ có phần cổ rộng khoe trọn xương quai xanh. Nhiều người còn nhận xét Hari Won chụp ảnh chứng minh thư mà như đi trình diễn thời trang

Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-2Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-3Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-4Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-5
Quy định của chụp chứng minh hay căn cước công dân là phải để lộ mặt bằng việc hết hết mái lên. Tuy nhiên, rất nhiều người thắc mắc trước việc Hari Won không phải làm điều này

Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-6
Lý giải về chi tiết này, Hari Won cho biết cô chụp ở Hàn Quốc nên không có những quy định khắt khe như ở Việt Nam: "Chứng minh Hàn Quốc không làm khó đâu. Được makeup, được để mái, được ăn mặc như Ri nha. Tui đã nộp hình và cơ quan Hàn Quốc ok rồi, là tui sắp có chứng minh nhân dân mới đó mọi người".

Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-7
Như vậy, theo lời Hari Won giải thích, mỗi quốc gia có quy chuẩn riêng về hình ảnh của người dân trong chứng minh nhân dân. Việc không cần vén hết tóc ra phía sau, được trang điểm kỹ lưỡng khi chụp ảnh là điều hoàn toàn được cho phép tại Hàn Quốc.

Vừa qua, bà xã Trấn Thành vừa có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp với công việc ở Hàn Quốc. Trở về Việt Nam, ngoài tất bật với dự án nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng dành thời gian để chữa bệnh cho dứt hẳn.

Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-8

Hari Won sai quy định khi để mái, makeup lồng lộn chụp chứng minh thư?-9
Sau 4 tháng điều trị, Hari Won cho biết, tình trạng của cô đã chuyển biến tốt hơn. Bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn nhờ uống thuốc đầy đủ, truyền nước biển cũng như châm cứu, và nay có thể cười thoải mái.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-gay-tranh-cai-truoc-anh-chung-minh-thu-makeup-long-lon-n-327970.html

Hari Won

Tin tức mới nhất