Hari Won gửi ảnh nhà thuê, Trấn Thành bàng hoàng quá khứ

Trước khi trở thành MC giàu có bậc nhất Vbiz, Trấn Thành cũng từng có thời gian đen tối.

Mới đây, Trấn Thành đăng đàn chia sẻ về quãng thời gian "đen tối nhất cuộc đời".

Theo đó, bà xã Hari Won đã gửi Trấn Thành đoạn clip về studio nơi cô chụp hình cùng câu hỏi: "Anh nhớ căn nhà này chứ?".

Thấy chồng còn mơ hồ, Hari Won bèn quay quang cảnh xung quanh đó.

Hari Won gửi ảnh nhà thuê, Trấn Thành bàng hoàng quá khứ-1
Trấn Thành. 

Lúc này, Trấn Thành mới bàng hoàng nhận ra đó là căn nhà mà anh đã ở thuê lúc gia đình phá sản, nhưng giờ đây nó đã thành studio đẹp đẽ.

"Chợt nghĩ: Không ngờ một 'mình như bây giờ' cũng đã từng có lúc ở nhà thuê, trong tâm trạng không biết tháng sau còn tiền để đóng hay không? Rồi ba mẹ và cả nhà sẽ phải sống ra sao những ngày sắp tới? 

Lại cảm thấy vui khi nhớ lại: Dù ở trong hoàn cảnh đen tối nhất cuộc đời thì bất cứ lúc nào, tôi vẫn luôn suy nghĩ TÍCH CỰC. Tôi cứ tin như một đứa trẻ rằng cứ sống tốt đi rồi ngày mai ông Trời sẽ chỉ đường cho mà đi. Và ông Trời không bỏ rơi tôi thật. 

Bạn đang ở đoạn nào trên đường đua của đời mình? Đừng nản. Cứ kiên nhẫn mà tiến về phía trước. Chậm cũng được nhưng đừng dừng lại.

Vì ÁNH NẮNG vẫn ở đó chờ bạn, đằng sau những tảng cây", Trấn Thành chiêm nghiệm.

Hari Won gửi ảnh nhà thuê, Trấn Thành bàng hoàng quá khứ-2
Trấn Thành nhớ lại chuyện xưa.

Trấn Thành sinh năm 1987, tại TP.HCM. Sau thời gian gia nhập làng giải trí, Trấn Thành trở thành MC đắt show bậc nhất Vbiz, phủ sóng dày đặc các hoạt động của giới nghệ thuật.

Dù Trấn Thành không hé lộ mức cát-xê, song nhiều người trong nghề bật mí ông xã Hari Won có mức thu nhập "khủng". Danh hài nhiều lần khiến dân mạng ngưỡng mộ khi xuất hiện với hàng hiệu, kim cương, xế hộp sang trọng. Chưa kể anh còn nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị.

Gần đây nhất, một thành viên trong đoàn làm phim của Trấn Thành tiết lộ nam MC sở hữu tài sản nghìn tỷ. 

"Tôi nói thật, trước giờ tôi chưa thấy diễn viên nào tài sản 1000 tỷ như Trấn Thành mà diễn không cần cascadeur. Chị em tôi đứng nhìn Trấn Thành diễn mà đứng tim luôn".

Chuyện Trấn Thành có 1.000 tỷ không rõ thật hay đùa, song khó có thể phủ nhận nam MC tài năng, giỏi giang và vô cùng giàu có.

Hari Won gửi ảnh nhà thuê, Trấn Thành bàng hoàng quá khứ-3Hari Won gửi ảnh nhà thuê, Trấn Thành bàng hoàng quá khứ-4Hari Won gửi ảnh nhà thuê, Trấn Thành bàng hoàng quá khứ-5
Trấn Thành có cuộc sống giàu sang bên bà xã Hari Won.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-gui-anh-nha-thue-tran-thanh-bang-hoang-ve-qua-khu-n-294080.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất