Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg

Bà xã Trấn Thành xứng danh sao nữ có số cân nặng thất thường nhất nhì showbiz Việt.

Vốn được biết đến là sao nữ có cân nặng thất thường nhất nhì showbiz, do đó việc Hari Won tăng cân sau dịp Tết Nguyên đán là điều dễ hiểu. Chiều ngày 7/2, Hari Won đăng bức ảnh thả dáng với vòng eo và cặp đùi phát phì trên mức bình thường, đồng thời tiết lộ đã tăng cân. Đi kèm với ngoại hình là dòng than thở: "Thật ra là mình không ổn nha".

Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-1

Sau màn chạm mốc 55,3 kg, tăng 3 kg so với trước Tết, bà xã Trấn Thành tự thấy "không ổn" và quyết tâm điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện để lấy lại cân nặng cũ. Kết quả là chỉ một tuần sau, cô hào hứng khoe đã giảm cân thành công.

Chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh khoe dáng, mỹ nhân sinh năm 1985 đính kèm dòng chia sẻ thú vị: "Giảm được 1kg. Vậy chừng nào mới giảm thêm 4kg".

 Nhiều netizen bày tỏ sự đồng cảm với bà xã Trấn Thành, bởi việc tăng cân thì dễ nhưng để giảm cân nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe lại là điều khó.

Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-2Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-3
Vòng eo nhỏ xíu như photoshop của Hari Won giúp cô tỏa sáng dù chỉ để mặt mộc, tóc cũng buộc vội đơn giản

Vốn đam mê ẩm thực nhưng lại có tạng người dễ tăng cân, Hari Won phải giữ chế độ ăn uống điều độ, kết hợp cùng việc tập luyện.

Thời mới vào showbiz, bà xã Trấn Thành từng có thân hình tròn trịa. Nhờ việc siết cân bằng cách hạn chế ăn tinh bột, gia tăng ăn rau xanh và trái cây, đặc biệt là bổ sung nước ép cần tây vào thực đơn hàng ngày, Hari Won từng giảm được khoảng 9 kg.

Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-4
Trước khi tăng cân chóng mặt sau Tết, Hari Won còn khoe trọn vóc dáng gợi cảm và quyến rũ trong loạt ảnh đi dự sự kiện cùng ông xã

Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-5
Hình thể thời kỳ "đỉnh cao" của mỹ nhân gốc Hàn
 
Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-6
Nhưng vì có niềm đam mê lớn với ẩm thực nên bà xã Trấn Thành thường xuyên bị lên cân. Biệt danh "heo" hay "siêu ham ăn" của cô cũng vì vậy mà được nhiều người biết đến.
Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-7Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-8Hari Won hack eo tí hon như photoshop sau khi tăng 3kg-9
Có những giai đoạn, cô thường xuyên lộ eo mỡ, body phát tướng khiến dân tình ngán ngẩm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-hack-eo-ti-hon-nhu-photoshop-sau-khi-tang-3kg-n-296017.html

Hari Won giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao