Hari Won hạnh phúc vì chồng về kịp để tặng quà bất ngờ dịp Valentine

Dù mỗi người một nơi trong Valentine đầu tiên khi là vợ chồng nhưng từ phương trời xa Trấn Thành - Hari Won đã dành cho nhau những tình cảm, yêu thương nồng ấm.

Chính thức "góp gạo thổi cơm chung" cuối năm 2016, Valentine 2017 là năm đầu tiên cặp trai tài - gái sắc này sống đời vợ chồng. Tuy nhiên vì công việc, Trấn Thành phải đi lưu diễn tại Mỹ đúng ngày tình nhân. Từ Mỹ, nam danh hài hào hứng chia sẻ cảm giác của người đàn ông trong năm đầu có vợ chào đón ngày đặc biệt này. "Năm nay là Valentine đầu tiên có vợ, cảm giác cứ rất lạ. 500 anh em mới cưới có cùng cảm giác với Xìn không? Muốn bản thân phải thật bảnh, thật mới lạ gây ấn tượng với bà xã", Trấn Thành bộc bạch cảm xúc.

 


Hình ảnh ngọt ngào trước đó của cả hai được fan chia sẻ để an ủi Hari Won, bà xã Trấn Thành 

 

Trong khi ông xã Trấn Thành hào hứng là thế, thì ở quê nhà Hari Won lại nôn nóng tâm trạng: "Valentine năm nay không gặp được người yêu trong khi thấy Facebook người khác ai cũng tưng bừng". Hiểu được nỗi buồn của "người đầu ấp má kề" khi chứng kiến cả thế giới đang tận hưởng ấm áp bên nhau trong lúc vợ đơn lẻ nhớ chồng, từ phương trời xa xôi, chàng Xìn gửi lời yêu thương tới vợ: "Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà. Mãi yêu em! Happy valentine bà xã!". Đính kèm lời yêu ngọt ngào là hình ảnh hai người tay trong tay dạo bước bên nhau trên phố ngập tràn ánh đèn lãng mạn, như thay lời muốn nói "có anh ở đây rồi" Trấn Thành dành cho Hari Won.

 


"Mãi yêu em! Happy valentine bà xã!", Trấn Thành viết cho Hari Won.

 



Những tưởng ngày Valentine trôi qua trong đơn lẻ - không hoa - không quà, nhưng rồi bất ngờ đã đến với Hari Won vào phút cuối cùng của ngày lễ tình yêu. Trở về từ Mỹ sau chuyến lưu diễn, Trấn Thành đã tạo bất ngờ lớn đầy thú vị bù đắp cho bà xã hậu Valentine. Đúng chất của danh hài, anh đã dành cho người bạn đời trò chơi "ú tim" tìm quà. Hạnh phúc với "chiêu trò" hóm hỉnh thú vị tạo niềm vui cho vợ của ông xã, Hari Won đầy hãnh diện khoe với mọi người cùng lời cảm ơn gửi tới anh.

"Valentine muộn! Hari cũng có quà...chồng tạo bất ngờ đó. Đi diễn xa về, anh xã chuẩn bị rất nhiều gấu bông cầm giấy memo chào đón mình. Và....nhận xong khóc quá trời, cảm động ghê. Cảm ơn chồng nhé.", Hari Won xúc động khoe quà valentine bất ngờ từ chồng sau chuyến lưu diễn từ Mỹ trở về.

 

Trấn Thành chơi trò "ú tim" sắp xếp tạo bất ngờ để bà xã Hari Won tìm quà Valentine.

Hành trình "vượt chướng ngại vật" của Trấn Thành dành cho Hari Won

Và đây là những món quà ông xã Xìn dành tặng cho người bạn đời Hari Won.

Cô nàng Hari hào hứng khoe cận từng món đồ Trấn Thành dành tặng mình trong ngày Valentine

 

Dù không được tận hưởng giây phút ấm áp bên nhau trong ngày tình yêu, nhưng nỗi lòng suy tư khi phải xa ông xã của Hari và lời chúc ngọt ngào của Trấn Thành dành cho "bạn cùng giường" đã kết nên niềm hạnh phúc của cặp đôi hot nhất V-biz, còn hơn hàng vạn món quà.

Sau thời gian "bay mỏi cánh" trong tình trường, Trấn Thành và Hari Won đã tìm thấy nhau trên đường đời. Bước vào tình yêu với đầy sóng gió, thị phi ồ ạt bủa vây, nhưng bỏ qua tất cả, cặp đôi đã quyết định gắn kết cuộc đời, nên duyên vợ chồng. Đám cưới ngọt ngào ngày 25/12/2016 tại một khách sạn lớn ở TP HCM vừa qua, trước sự chứng kiến của gia đình bạn bè là minh chứng cho cái kết tình yêu đẹp của cả hai.

 

>>> Lại quên ví, Hari Won tiếp tục 'tẽn tò' với Trấn Thành vì ăn xong không có tiền trả

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-hanh-phuc-vi-chong-ve-kip-de-tang-qua-bat-ngo-dip-valentine-n-110389.html

Valentine Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao