Hari Won hướng dẫn các bước chăm sóc da ban đêm để có làn da trắng mịn theo cách người Hàn Quốc

Để sở hữu làn da căng mướt và trắng mịn, Hari Won đã chăm sóc da buổi tối như thế nào?

Nhắc đến Hari Won, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô nghệ sĩ đa năng, kiêm nhiệm từ ca sĩ, diễn viên đến MC. Dù không sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp như Hoa hậu, nóng bỏng với chân dài và vòng eo "con kiến" nhưng chẳng ai có thể chê Hari Won về nhan sắc được bởi cô gái gốc Hàn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ và trong sáng vô cùng. Chính điều đó đã tạo nên một Hari vô cùng đặc biệt, khác biệt trong làng giải trí. Vậy giọng ca Anh cứ đi đi dưỡng da như thế nào để duy trì làn da căng mướt trẻ trung? Hãy xem chính cô nàng bật mí các bước chăm sóc da buổi tối nhé!


Hari Won bật mí các bước skin care buổi tối

* Chú ý: Các bước chăm sóc da này đều được làm sau khi đã tẩy trang và rửa mặt sạch. Hari Won hay sử dụng dầu để tẩy trang, sau đó cô dùng bông cotton thấm nước rồi vắt khô để lau sạch mặt trước khi cô sử dụng sữa rửa mặt và thực hiện các bước chăm sóc da khác.

1. Sử dụng bông cotton thấm toner để vệ sinh mặt thêm một lần nữa, thao tác từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Dùng thêm tăm bông có toner để lau phần mắt vì vị trí này thường khó tẩy trang hết các loại mascara, eyeliner lâu trôi khi rửa mặt.

2. Bôi Ampoule để dưỡng da sâu theo chuyển động xoay tròn và vỗ nhẹ để sản phẩm nhanh thẩm thấu. Ampoule là tinh chất đậm đặc nhất, chứa nhiều dưỡng chất nhất, giải quyết vấn đề da trực tiếp nhất. Nên nếu dùng chung với serum và essence, ampoule sẽ đi trước.

3. Dùng gel giữ ẩm (loại nhẹ). Kể cả da dầu hay da khô đều phải dưỡng ẩm.

4. Sử dụng kem dưỡng sáng da để tạo collagen, giảm melanin, cải thiện tình trạng thâm nám.

5. Thêm một lớp kem dưỡng chứa vitamin C giúp làm sáng da. Lưu ý cần phải dùng kem chống nắng vì vitamin C rất bắt nắng. 

6. Nhẹ nhàng bôi kem mắt. Nếu bạn đã 25 tuổi mà vẫn chưa có một tuýp kem mắt nào trong túi đồ nghề làm đẹp của mình thì bạn đừng trách sao biển xanh lại mặn – nếp nhăn mắt hình thành lúc nào không hay. Không cần quá cầu kì, hãy mua 1 tuýp kem mắt cơ bản và bôi lên vùng da mỏng quanh mắt mỗi tối. Lưu ý, luôn luôn xoa kem trên 2 đầu ngón áp út cho kem mềm ra, sau đó lăn nhẹ ngón tay trên da. Đừng miết, kéo vùng da mắt vì bạn sẽ vô tình tặng thêm cho mình vài nếp chân chim khi chưa đến 30 tuổi.

Buu
Theo Vietnamnet


dưỡng da chăm sóc da Hari Won

Tin tức mới nhất