Hari Won lái xe 9 tỷ đến phim trường thăm Trấn Thành

Sau khi ra Đà Nẵng nhận giải thưởng thay chồng, Hari Won bị bắt gặp đến tận phim trường thăm ông xã Trấn Thành.

“Team qua đường” vừa bắt gặp Hari Won xuất hiện tại phim trường chương trình Rap Việt thăm ông xã Trấn Thành, khi anh đang bận rộn ghi hình với vai trò MC.

Nữ ca sĩ diện trang phục hồng đơn giản và năng động. Cô di chuyển trên chiếc xe sang với giá lăn bánh khoảng 9 tỷ đồng.

Sau đó, Trấn Thành cũng được bắt gặp tại hậu trường. Anh gây chú ý khi để râu, tóc móc lai. Như vậy, ông xã Hari Won vẫn tiếp tục đồng hành cùng Rap Việt mùa 3 sau nhiều ồn ào thời gian qua.

Hari Won lái xe 9 tỷ đến phim trường thăm Trấn Thành-1Hari Won lái xe 9 tỷ đến phim trường thăm Trấn Thành-2
Hari Won đi xe 9 tỷ đến phim trường thăm Trấn Thành

Tối 13/5, lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) diễn ra tại Đà Nẵng. Ở hạng mục phim Việt Nam, giải thưởng đạo diễn xuất sắc được trao cho Trấn Thành với tác phẩm Nhà Bà Nữ.

Do bận quay hình, Trấn Thành không có mặt. Ca sĩ Hari Won thay chồng nhận cúp và phần thưởng 20 triệu đồng.

Cô phát biểu: "Hôm nay chồng em quay chương trình nên không thể có mặt ở đây. Chồng em bảo vợ chồng là một, anh không đi được thì em đi thay thế để chăm sóc đoàn, chi tiền cho đoàn. Em tưởng là chỉ đi chi tiền nhưng ra đây được nhận giải thưởng, em rất vinh dự.

Thật sự em đã thấy quá trình chồng làm phim, ban ngày anh ra ngoài họp kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng em không cho em ngủ đến 3-4 giờ sáng, đến khi nào bàn ra công việc thì em mới ngủ.

Lần này em nhận quà giúp chồng em, em thấy mọi khó khăn và thiếu ngủ trước kia đã được bù đắp. Em cảm ơn mọi người rất nhiều".

Hari Won lái xe 9 tỷ đến phim trường thăm Trấn Thành-3
Hari Won nhận giải thưởng thay chồng

Hari Won lái xe 9 tỷ đến phim trường thăm Trấn Thành-4
Trấn Thành đảm nhận vai trò MC "Rap Việt" mùa 3

Hơn 10 năm bên nhau, Trấn Thành (36 tuổi), Hari Won (38 tuổi) nhiều lần đối diện tin đồn đổ vỡ tình cảm. Kết hôn năm 2016, đến nay cả hai cho biết hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc.

Về việc ít đăng ảnh chung với bà xã, Trấn Thành từng nói: “Cả tháng nay, tôi đi quay phim mới đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để đăng fanpage. Tôi chỉ đăng các câu nói bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm trong Người ấy là ai - game show tôi làm MC, vậy mà dấy lên tin đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hari-won-lai-xe-9-ty-en-phim-truong-tham-tran-thanh-a607788.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao