Hari Won liên tục vắng mặt trong những ngày quan trọng của nhà chồng

Vắng mặt trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng và chồng, phải chăng Hari Won đang quá tham công tiếc việc nên để lỡ những dịp quan trọng?

Sau chuyến du lịch Hàn Quốc, Trấn Thành có cuộc hội ngộ với nghệ sĩ Ngọc Giàu và hội chị em bạn dì showbiz nhân dịp sinh nhật mình. Với dresscode là màu trắng, hội bạn thân của Trấn Thành gây thích thú khi chia sẻ loạt hình ảnh ăn uống lên trang cá nhân.

Bạn bè thân thiết tề tựu đông đủ trong bữa tiệc sinh nhật muộn của Trấn Thành, nhưng điều khiến dân mạng thắc mắc là sự vắng mặt của Hari Won. Là người vợ kề vai sát cánh và luôn sánh đôi cùng Trấn Thành trong các buổi tụ tập bạn bè, việc nữ giọng ca Anh cứ đi đi không xuất hiện trong khung ảnh khiến fans lo lắng.

Hari Won liên tục vắng mặt trong những ngày quan trọng của nhà chồng-1
Hari Won liên tục vắng mặt trong những ngày quan trọng của nhà chồng-2
Hội bạn thân của Trấn Thành tụ tập nhưng không có sự xuất hiện của Hari Won.

Một số ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng danh hài. Tuy nhiên, phần lớn khán giả nhận định nguyên nhân Hari Won lỡ hẹn với mọi người là do cô đang ở Hàn Quốc hoàn thành công việc cá nhân.

Không những thế, vợ chồng Xìn - Ri cũng đã có chuyến du lịch cùng nhau ở xứ sở kim chi trước khi anh và hội bạn thân về nước tổ chức tiệc sinh nhật. Vì vậy, việc bà xã Trấn Thành vắng mặt được cho là điều bình thường.

"Sao sinh nhật chồng mà không thấy chị Hari Won vậy?"; "Bà Heo đâu rồi? Sao sinh nhật mẹ chồng đến chồng đều vắng mặt thế nhỉ?"; "Sinh nhật những người quan trọng trong gia đình chồng mà không có mặt, Ri ơi bớt công việc đi nha, gia đình mới là quan trọng nhất"; "Đông vui quá xá nhưng sao không thấy Ri vậy?"..., là những bình luận từ dân mạng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ vắng mặt trong dịp quan trọng. Cuối năm 2019, mỹ nhân gốc Hàn cũng từng lỡ hẹn với gia đình vào dịp sinh nhật mẹ chồng. 

Hari Won liên tục vắng mặt trong những ngày quan trọng của nhà chồng-3Hari Won liên tục vắng mặt trong những ngày quan trọng của nhà chồng-4
Nữ ca sĩ cũng vắng mặt trong dịp sinh nhật mẹ chồng. 

Cụ thể cách đây vài tháng, Trấn Thành đăng tải loạt ảnh khoe giây phút hạnh phúc bên người thân nhân dịp sinh nhật mẹ. Điều đáng nói, trong ảnh chỉ có sự tham gia của bố mẹ, vợ chồng em gái Trấn Thành, tuyệt nhiên không có sự góp mặt của nàng dâu Hàn Quốc. 

Trước những lời đồn đoán từ dư luận, Trấn Thành lập tức lên tiếng trấn an. Nam danh hài khẳng định vì bà xã phải đi quay phim tới khuya nên không thể góp mặt trong ngày đặc biệt của mẹ chồng. "Hôm nay Hari đi quay phim tới khuya không đi được. Cả nhà đừng lo nhé", Trấn Thành cho hay.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-lien-tuc-vang-mat-trong-dip-quan-trong-cua-nha-chong-n-211028.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao