Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?

Cư dân mạng thắc mắc người đàn ông nhảy cùng Hari Won ở sân bay là ai vì dáng vẻ không giống Trấn Thành.

Mới đây trên trang TikTok cá nhân, Hari Won đăng tải một clip nhảy ngắn ở sân bay. Dù quay từ đằng sau, cũng như chỉ khoảng 8 giây nhưng video này đã nhanh chóng "gây bão", mang về hơn hơn 6,7 triệu lượt xem.


Clip Hari Won nhảy cùng một người đàn ông ở sân bay

Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-1
Hiện clip đã được hơn 6,7 triệu lượt xem

Tuy nhiên điều gây chú ý là Hari Won nhảy cùng một người đàn ông và danh tính người này đang gây tranh cãi. Rất nhiều ý kiến chỉ ra rằng đây không phải là Trấn Thành. Vì vóc dáng người trong video có phần cao hơn Hari Won, thân hình "đô con", ngay cả bắp chân được cho là của dân tập thể thao hạng nặng.

Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-2Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-3Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-4Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-5Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-6Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-7Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-8Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-9
Bình luận của cư dân mạng ở phần dưới clip

Gần đây MXH bất ngờ rộ tin đồn Trấn Thành - Hari Won trục trặc tình cảm, "hợp đồng hôn nhân hết hạn"... Ngay lập tức, nam danh hài lên tiếng bác bỏ.

Khẳng định tin đồn là vô căn cứ, sai sự thật, nam MC tiết lộ đang rất hạnh phúc bên bà xã, thậm chí cho biết cả hai không cãi lộn dù chỉ một câu.

Hari Won nhảy cùng trai lạ không phải Trấn Thành?-10

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất