Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành

Đến ủng hộ tinh thần cho chồng, Hairi Won còn rủ thêm người đồng nghiệp điển trai Park Jung Min đi cùng khiến không khí phim trường càng thêm sôi nổi.

Những ngày vừa qua, thông tin xoay quanh bộ phim Bố Già do Trấn Thành kết hợp đạo diễn Mr. Tô dần được hé lộ không khỏi khiến người hâm mộ chờ mong.

Mới đây, ekip tiếp tục tung ra poster nhân vật của nam diễn viên. Tuy không hé lộ quá nhiều nhưng có thể thấy khung cảnh cũng như trang phục của Trấn Thành khá sang chảnh, ôm một chú chó cưng trong tay cùng biểu cảm rất "nhã".

Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành-1

Dễ dàng nhận thấy nhân vật của Trấn Thành trong poster có cuộc sống nhung lụa, nhưng trước đó lại là những hình ảnh anh chạy xe ôm công nghệ. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm phần tò mò về nội dung của câu chuyện xoay quanh phim.

Tuy chưa chính thức xác nhận về câu chuyện xuyên suốt web-drama này nhưng phía Trấn Thành hé lộ mức chi phí đầu tư "khủng" lên đến 4 tỷ đồng, hứa hẹn mang đến một sản phẩm chỉn chu, chất lượng đáp lại sự chờ mong của người hâm mộ.

Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành-2

Bên cạnh poster, ekip cũng chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của vợ chồng nam diễn viên khi Hari Won đến trường quay thăm chồng. Cô còn rủ rê người đồng nghiệp điển trai Park Jung Min xuất hiện khiến không khí càng thêm sôi nổi.

Được biết nam ca sĩ người Hàn rất quý mến và ngưỡng mộ ông xã Hari Won qua những lần gặp gỡ cũng như làm việc trước đây.

Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành-3

Cặp đôi khiến mọi người xung quanh ghen tị khi có những hành động quan tâm ân cần dành cho nhau. Giọng hát Anh cứ đi đi liên tục ôm chồng âu yếm và hỏi han tình hình công việc.

Tuy đã kết hôn gần 3 năm nhưng cặp đôi vẫn ngọt ngào như vợ chồng son khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Dù trong công việc hay cuộc sống, Trấn Thành - Hari vẫn luôn song hành và ủng hộ tuyệt đối cho bạn đời.

Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành-4Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành-5Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành-6

Hari Won rủ rê trai Hàn đến trường quay thăm Trấn Thành-7
Bên cạnh đó Tuấn Trần và em gái của Trấn Thành cũng có mặt. Người hâm mộ tò mò phải chăng cả hai cũng sẽ tham gia trong dự án này? Câu trả lời sẽ có vào ngày 2/1 tới đây.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-ru-re-trai-han-den-truong-quay-tham-tran-thanh-n-206433.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất