Sao Việt giảm cân: Hari Won dùng cần tây, Hòa Minzy chỉ cần nước lọc

Ít ai ngờ những sao Việt dưới đây từng trải qua quãng thời gian tăm tối khi đối diện với nỗi ám ảnh mang tên cân nặng.

Không chỉ khiến khản giả ngưỡng mộ bởi sự nghiệp nghệ thuật, những Minh Hằng, Hòa Minzy hay Hari Won cũng khiến netizen ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng thon gọn bất chấp thời gian. 

Thế nhưng ít ai biết rằng để có được điều này, nhiều sao Việt đã trải qua thời gian tăm tối khi đối diện với cân nặng và phải dùng nhiều liệu pháp, trong đó quan trọng nhất là chế độ ăn uống để đạt được cơ thể như hiện tại.

Hari Won

Hari Won đã từng có khoảng thời gian dài gặp áp lực vì dư luận chỉ trích bởi thân hình "quá khổ" của mình. Dưới làn sóng của dư luận, cô đã quyết tâm thực hiện chế độ ăn uống khắt khe và thành công giảm được 6kg trong 2 tháng. 

Sao Việt giảm cân: Hari Won dùng cần tây, Hòa Minzy chỉ cần nước lọc-1

Theo đó để đạt được thành quả như hiện tại, bà xã Trấn Thành đã "cấm" bản thân ăn vặt và ăn đêm. Thay vào đó cô tăng cường hoa quả tươi và nước ép trái cây, vừa thanh lọc cơ thể, giải độc tố, lại vừa cung cấp chất xơ hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Ngoài ra mỗi ngày, Hari Won đều uống nước cần tây để bổ sung vitamin C và năng lượng cho cơ thể duy trì hoạt động.

Hà Anh Tuấn

Là một trong những sao hạng A của Vbiz, thế nhưng ít ai ngờ trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, được đông đảo mê mẩn như hiện tại, Hà Anh Tuấn từng sở hữu cân nặng lên đến 107kg. Số cân này không chỉ khiến anh tự ti về vẻ ngoài mà còn gây cản trở sinh hoạt thường ngày. Đến khi du học ở Đức, Hà Anh Tuấn mới bắt đầu giảm cân bằng thực đơn ăn kiêng vô cùng khắc khe.

Sao Việt giảm cân: Hari Won dùng cần tây, Hòa Minzy chỉ cần nước lọc-2

Theo lời anh chia sẻ, trong suốt 3 tháng ròng rã, Hà Anh Tuấn chỉ kiên trì thực hiện duy nhất một thực đơn giảm cân là bánh mì đen vào buổi sáng, một ly nước ép vào buổi trưa và một đĩa salad cá ngừ vào buổi tối. Bên cạnh đó, anh còn kết hợp chạy bộ mỗi ngày để đốt cháy mỡ thừa. Sau 3 tháng kiên trì, Hà Anh Tuấn đã giảm thành công 40kg.

Minh Hằng

Trước khi khiến chị em bất ngờ với ngoại hình như hiện tại, Minh Hằng từng có thân hình mũm mĩm, đặc biệt là thời điểm cô tăng gần 10kg theo yêu cầu của đạo diễn khi tham gia Gọi Giấc Mơ Về. Đến năm 2009, khi cô xuất hiện trở lại showbiz với vóc dáng thon gọn khiến công chúng một phen ngỡ ngàng. 

Sao Việt giảm cân: Hari Won dùng cần tây, Hòa Minzy chỉ cần nước lọc-3

Nữ ca sĩ cho biết cô phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, kiên quyết nói không với nước uống có ga. Trong thực đơn giảm cân của Minh Hằng rất ít tinh bột, chỉ có rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và cá hấp. Bên cạnh đó, việc nghỉ ngơi hợp lý và giữ tinh thần lạc quan cũng giúp cô có được sắc vóc tươi tắn và nhan sắc đẹp bất chấp thời gian.

Hòa Minzy

Hòa Minzy dù đã là mẹ bỉm nhưng sở hữu ngoại hình vạn người mê, thế nhưng có một khoảng thời gian dài stress và căng thẳng khiến cô nàng không kiểm soát được cân nặng của mình.

Hòa Minzy từng sử dụng thuốc giảm cân, áp dụng các thực đơn giảm cân trên mạng, song kết quả không được như mong muốn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe như rối loạn tiêu hóa, viêm dạ dày,... 

Sao Việt giảm cân: Hari Won dùng cần tây, Hòa Minzy chỉ cần nước lọc-4

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, cô đã xây dựng thực đơn giảm cân riêng phù hợp với bản thân. Cụ thể bữa sáng cô uống một ly nước chanh muối 350ml. Khoảng 30 phút sau sẽ uống một ly nước lọc nhỏ. Sau 15 phút sẽ ăn bữa sáng như bình thường.

Ngoài ra ở các buổi ăn còn lại trong ngày, cô chỉ dùng chuối và khoai một lượng vừa đủ cho cơ thể. Chính việc chăm chỉ áp dụng thực đơn này đã giúp Hòa Minzy đạt được ngoại hình như hiện tại.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/song-khoe/nhung-mon-an-giup-sao-viet-giu-dang-202207292326466473.html

Hà Anh Tuấn Hòa Minzy Hari Won giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao