Hari Won: 'Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời'

Trong web drama "Bố già", Trấn Thành vào vai ông bố có tuổi tạo hình tóc muối tiêu, để râu mép. Hari Won cho biết cô lại thích hình tượng này của chồng và sẽ yêu suốt đời kể cả khi Trấn Thành già như vậy.


Clip Hari Won khen Trấn Thành càng già càng đẹp

Trưa 30/12, Trấn Thành cùng ekip đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt web drama Bố già với truyền thông cùng đông đảo các đồng nghiệp thân thiết: NSND Ngọc Giàu, Thu Minh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trúc Nhân, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Sam, Ali Hoàng Dương...

Bố già là dự án đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của nam diễn viên cùng đạo diễn Mr. Tô. Web drama mang nội dung hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với ông bố "cục súc", bảo thủ nhưng luôn chu toàn trách nhiệm với người thân bên bà vợ hay gây nên những rắc rối "trời ơi đất hỡi" và hai đứa con đang độ tuổi nổi loạn cùng những hoài bão hừng hực sức trẻ. 

Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-1

Xuất hiện tại thảm đỏ, Hari Won không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào với Trấn Thành, cô cũng góp một vai duyên dáng trong web drama lần này. 

Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-2

Khi hỏi cảm nghĩ của Hari Won về hình tượng Trấn Thành trong phim: một ông bố có tuổi tóc muối tiêu, để râu mép thì nữ ca sĩ cho biết rất thích tạo hình này của chồng. Vì cô từng nói với Trấn Thành: "Anh ơi em nghĩ rằng anh về sau càng già sẽ càng đẹp trai hơn. Tại vì em thích hình ảnh anh có râu tóc bạc nhưng phong cách nói chuyện vẫn thần thái".

Nghe Hari nói những lời ngọt ngào đó Trấn Thành chỉ biết phổng mũi sung sướng.

Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-3

Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-4
Tạo hình của Trấn Thành trong web drama

Chia sẻ về quyết định thực hiện một bộ phim xoay quanh chủ đề tình phụ tử, Trấn Thành cho hay: "Tôi thấy mọi người làm về mẹ khá nhiều nhưng ít ai làm về cha. Ở Việt Nam của chúng ta, những người cha ít được thấu hiểu, không nói nhiều, nếu có cũng rất thô lỗ và cộc cằn. Chúng ta quên mất sự thông cảm cho họ. Đôi khi họ muốn làm những điều tốt nhất cho con cái nhưng lại không biết cách, toàn làm trái ngược lại với cái đáng lẽ họ phải nhận được.​​​​​​

Hy vọng với web drama Bố già cùng chủ đề mới mẻ lần này sẽ được quý khán giả đón nhận bởi quyết định này tôi cũng tự thấy mình liều lĩnh. Người ta sẽ thích thú hơn với chủ đề giang hồ, cung đấu, tâm linh,... chỉ nghe thôi đã kích thích rồi nhưng chủ đề gia đình thì lại khá chán. Thế nhưng với tâm huyết và tất cả trái tim, tôi cùng ekip muốn xoáy vào tình cảm cha con và những người trong gia đình với nhau mà có thể trong cuộc sống bộn bề đôi lúc chúng ta lại bỏ quên đi mất."

Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-5
Tuấn Trần sẽ vào vai con của ông bố Trấn Thành 

Bên cạnh thông điệp ý nghĩa và truyền cảm hứng, dàn diễn viên khách mời cũng góp phần phần tạo nên sức hút không nhỏ cho Bố già từ những tên tuổi lớn như NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, Lê Giang, Lê Quốc Nam đến những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích Anh Đức, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Diệu Nhi, Tuấn Trần, Lê Dương Bảo Lâm, Minh Dự, Trang Hý… 

Là một nghệ sĩ có uy tín và được nhiều người ngưỡng mộ, Trấn Thành nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía dàn nghệ sĩ khách mời. Ngay khi nam diễn viên đề nghị hợp tác, mọi người đều đồng ý ngay và chỉ nhận cát xê hỗ trợ vì quý mến anh. Trúc Nhân thậm chí quyết liệt từ chối, thổ lộ Trấn Thành là tượng đài lớn trong lòng mình. Mẹ con Bà Tân Vlog cũng tranh thủ bay từ Bắc Giang vào TP HCM để hoàn tất các cảnh quay của mình.

Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-6
NS Ngọc Giàu
Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-7
Thu Minh
Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-8
Sam
Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-9
Anh Đức
Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-10
Bộ tứ lầy lội của "Chạy đi chờ chi"
Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-11
Vợ chồng Đông Nhi
Hari Won: Trấn Thành càng già càng đẹp trai hơn và tôi sẽ yêu anh ấy suốt đời-12
Bảo Anh

Nam diễn viên cũng tiết lộ trước khi làm web-drama trong đầu anh đã có một version phim về cha phiên bản điện ảnh rồi. Anh thích thú tiết lộ: "Trong một đêm mưa gió bão bùng tôi và vợ đột nhiên nảy ra ý tưởng rồi cùng nhau suy nghĩ ra một kịch bản về cha rất cảm động. Tôi hy vọng nếu web-drama này thành công thì tôi sẽ làm một câu chuyện về cha trên màn ảnh rộng".

Tập 1 của Bố già sẽ được phát sóng 20h ngày 2/1/2020 trên kênh youtube của Trấn Thành.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất