Hari Won tự thấy tiến bộ ở phần phát âm trong MV mới

Sau những tranh cãi xung quanh việc phát âm, Hari Won cảm thấy tốt hơn với "Hoang Phí Xuân Thì", thậm chí còn tự vỗ tay cho bản thân mình.

Ngày 14/1, Hari Won chính thức trở lại làng nhạc Việt với MV Hoang Phí Xuân Thì. Trong MV, Hari Won hóa thân thành cô gái đáng thương dành tất cả tình yêu và thanh xuân cho bạn trai (Mạnh Lân đóng), nhưng người bạn trai này lại vì danh lợi mà bỏ cô.


MV Hoang Phí Xuân Thì

Ca khúc do Vương Anh Tú sáng tác, đánh dấu màn tái hợp giữa nam nhạc sĩ và Hari Won sau 6 năm kể từ hit Anh Cứ Đi Đi. Hari Won bày tỏ  cũng cảm thấy vui thích và cũng hóng màn tái hợp lần này của cả hai.

Sau những tranh cãi xung quanh việc phát âm, Hari Won đã tự tin hơn trong sản phẩm lần này. Nữ ca sĩ kể thêm về những buổi thu âm: "Cái khó khăn nhất vẫn là phát âm thôi. Cũng nhờ các lần tập trung vào phát âm nên tôi cũng đã quen miệng hơn rồi sau đó lấy cảm xúc dễ hơn khi thu âm ca khúc này. Nói chung, tôi cảm thấy mình tiến bộ với 'Hoang Phí Xuân Thì. Tôi cũng tự vỗ tay cho bản thân mình."

Hari Won tự thấy tiến bộ ở phần phát âm trong MV mới-1
Hari Won bán ve chai trong MV mới, khóc dưới mưa khi bị người yêu phụ bạc.

Vương Anh Tú cũng tiết lộ quá trình hoàn thành bài hát: "Tôi và chị Hari Won đã cùng làm việc trong nhiều buổi thu âm để tìm ra được cảm xúc chân thật nhất, tình cảm nhất để có được ca khúc hoàn chỉnh nhất gửi đến mọi người". 

Đồng thời, Vương Anh Tú dành nhiều lời khen ngợi Hari Won: "Hari Won là một người thực sự rất chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi và lúc nào cũng muốn bản thân tốt hơn. Bên cạnh đó, Hari Won cũng là một người rất hài hước nữa".

Hari Won tự thấy tiến bộ ở phần phát âm trong MV mới-2

Nội dung MV được thể hiện hoàn toàn qua các khung hình một cách khéo léo. MV không có quá nhiều lời thoại hay những dòng chữ miêu tả khi chuyển cảnh, thay vào đó, ê kíp áp dụng ngôn ngữ điện ảnh để dẫn dắt người xem theo từng tình tiết. Ngoài ra, góc quay tinh tế của đạo diễn Huy Trần đã khéo léo xoáy vào những chuyển biến tâm lý và nỗi day dứt của các nhân vật.

Hari Won tự thấy tiến bộ ở phần phát âm trong MV mới-3

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hari Won

Tin tức mới nhất