Nhiều bằng chứng cho thấy Hari Won đã mang bầu với Trấn Thành?

Xâu chuỗi một loạt chi tiết, mà mới đây nhất là chuyến đi Hàn Quốc, người hâm mộ tin rằng Trấn Thành và Hari Won đang hiện thực hóa kế hoạch sinh con đầu lòng.

Trấn Thành - Hari Won lấy nhau đã được hơn 3 năm, và cuộc sống của họ vẫn đang viên mãn. Tuy nhiên, cũng như cặp vợ chồng, cả hai đều mong muốn có con đầu lòng.

Dù tránh nói ra ước mong này để bạn đời phiền muộn, song đôi ba lần Trấn Thành cũng lấp lửng về giấc mơ làm bố khiến nhiều khán giả cảm thấy xúc động.

Nhiều bằng chứng cho thấy Hari Won đã mang bầu với Trấn Thành?-1
Trấn Thành - Hari Won chung sống đã hơn 3 năm.

Sau nhiều lần chúc cặp đôi có thiên thần nhỏ, mới đây, người hâm mộ Trấn Thành - Hari Won không khỏi háo hức khi cho rằng nữ ca sĩ đã có bầu. Nghi vấn xuất phát từ chuyến du lịch Hàn Quốc đầu năm của cặp đôi nổi tiếng và nhóm bạn. 

Trong một khoảnh khắc tình tứ của Trấn Thành và bà xã, dân mạng phát hiện ra chi tiết đặc biệt. Vợ chồng Xìn - Ri nặn 3 người tuyết để chụp hình cùng, mà khi nhìn 3 người tuyết này, ai nấy đều liên tưởng đến một gia đình hạnh phúc với đầy đủ bố - mẹ - con. 

Thay vì nặn 2 người tuyết tượng trưng cho tình yêu đôi lứa thì số lượng 3 đang hướng đến một mái ấm trọn vẹn hơn. Từ khoảnh khắc đặc biệt, nhiều khán giả đặt nghi vấn Hari Won đã mang thai con đầu lòng sau thời gian dài chờ đợi. 

Nhiều bằng chứng cho thấy Hari Won đã mang bầu với Trấn Thành?-2
3 người tuyết với kích cỡ từ nhỏ đến lớn nhìn hệt như một gia đình.

Nhiều bằng chứng cho thấy Hari Won đã mang bầu với Trấn Thành?-3
Với 3 người tuyết, Hari Won ẩn ý đã mang thai con đầu lòng?

Phía dưới hình ảnh, một số khán giả đặt nghi vấn: "Hình như có tin vui rồi. Bữa thấy anh Thành nói ít nhận show để lo cho gia đình nhỏ thấy nghi nghi"; "Nhìn như Hari có baby hay sao mà có cả người tuyết baby kia?"; "3 người tuyết, vợ chồng Xìn - Ri có con rồi thì phải"...

Nhiều bằng chứng cho thấy Hari Won đã mang bầu với Trấn Thành?-4
Hình ảnh khiến dân mạng nghi Hari Won mang bầu.

Nghi vấn càng có thêm căn cứ khi trong một bài phỏng vấn vào cuối năm 2019, Trấn Thành tuyên bố hạn chế nhận show trong năm 2020 để chăm sóc vợ và gia đình nhỏ.

"Trong năm 2020, tôi sẽ không nhận quá nhiều show như năm 2019 nữa mà tôi sẽ dốc hết toàn tâm toàn sức cho 2 chương trình trong năm nay Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2 và Running Man mùa 2. Còn thời gian còn lại, tôi sẽ chăm sóc vợ và gia đình nhỏ của tôi nhiều hơn năm ngoái", anh tâm sự trên Zing.vn.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, "thầu" hầu hết gameshow hot trong năm 2019, việc Trấn Thành từ chối tất cả chỉ để tập trung làm 2 gameshow/ năm khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ. Với lý do chăm sóc Hari Won và gia đình nhỏ, phải chăng danh hài cũng đang lấp lửng chuyện mái ấm có thêm thành viên mới?

Nhiều bằng chứng cho thấy Hari Won đã mang bầu với Trấn Thành?-5
Nhiều bằng chứng cho thấy Trấn Thành - Hari Won đã sẵn sàng chào đón con đầu lòng.  

Trong quá khứ, Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung, dù đã điều trị nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chuyện sinh nở. Đó cũng là lý do khiến cô và Trấn Thành canh cánh chuyện có con trong vài năm qua.

Trong một chương trình truyền hình thực tế vào năm 2018, Trấn Thành tâm sự: "2018 là năm cột mốc xem ung thư của vợ có tái phát không". Nếu mọi thứ không sẵn sàng, từ sức khỏe, kinh tế cho tới tâm lý..., cặp đôi dù mong muốn cũng sẽ không sinh con theo cách "cưỡng cầu". 

Tuy nhiên từ đó tới nay đã gần 2 năm, Trấn Thành - Hari Won không còn đề cập đến bệnh tình nữa. Có thể sức khỏe của nữ ca sĩ đã ổn định, bệnh không tái phát, và bây giờ chính là thời điểm phù hợp để sinh nở...

Xâu chuỗi rất nhiều chi tiết, khán giả có niềm tin cặp đôi sẽ hiện thực hóa kế hoạch sinh con ngay trong năm 2020. Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won chưa lên tiếng trước nghi vấn bầu bí, song họ vẫn nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hari-won-vuong-nghi-van-mang-thai-con-dau-long-n-210652.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất