Harper mặc bikini đọ dáng bên mẹ Victoria

Hình ảnh ngộ nghĩnh Harper Seven diện bikini ngắm hoàng hôn cùng mẹ đang gây "sốt" trên mạng xã hội.

Để những ngày đầu năm mới gia đình được trọn vẹn bên nhau, David Beckham đã đưa vợ con đi nghỉ tại một khu resort cao cấp ở ven biển. Địa điểm đi nghỉ của họ không được tiết lộ nhưng qua những gì gia đình nổi tiếng đăng lên trang cá nhân của mình có thể thấy, các nhóc tì nhà Beckham đang tận hưởng những ngày đầu năm 2016 rất tuyệt vời bên nhau.

Harper và mẹ trên bãi biển
David khoe ảnh 2 mẹ con Victoria cùng diện bikini gợi cảm trên bãi biển

Mới đây, cựu cầu thủ nổi tiếng David Beckham khiến các fan vô cùng hào hứng khi đăng bức ảnh Harper và Victoria đang cùng đón hoàng hôn bên bờ biển thơ mộng. Trong ảnh, Harper cũng mặc bikini khoe "vòng eo bánh mì" dễ thương bên bà mẹ gợi cảm. David chú thích hình ảnh 2 mẹ con: "Mẹ và tôi. Những cô gái của hoàng hôn".

Harper và brooklyn trên bãi biển
Trước đó, Brooklyn cũng chia sẻ hình ảnh tuyệt đẹp của 2 anh em đi dạo trên biển

Gia đình David Beckham luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Có thể nói, nhất cử nhất động của họ luôn được các fan chú ý vì thế mỗi hình ảnh David, Victoria hay Brooklyn đăng lên trang cá nhân ngay lập tức trở thành bức ảnh hot nhất trong ngày trên mạng xã hội.

Trước đó, Brooklyn cũng chia sẻ lên Instagram khi chia sẻ khoảnh khắc anh nắm tay em gái cùng đi dạo trên bãi cát rộng mênh mông kèm lời chú thích: "Quãng thời gian đặc biệt với cô em gái bé bỏng. Yêu em". Harper trông rất ra dáng thiếu nữ khi khoác áo cánh dơi thời trang bước đi uyển chuyển như người mẫu bên cậu anh cả cao lớn, rất đàn ông.

 Theo Afamily / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất