Harry Lu trải nghiệm cuộc sống qua những thử thách mới

- Là một tên tuổi mới trong showbiz Việt nhưng chàng hot boy gốc Đài Loan Harry Lu đã và đang nhận được nhiều sự mến mộ của công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ.



Harry Lu đã chiếm được nhiều sự yêu mến của khán giả qua ngoại hình điển trai
và khả năng diễn xuất trong vai nam chính của bộ phim “Thần Tượng”


Xuất phát con đường nghệ thuật từ vai trò vận động viên bóng rổ, người mẫu ảnh và mới đây nhất là diễn viên, dường như chàng trai đa tài này vẫn muốn thử sức mình trong nhiều lĩnh vực và vai trò khác nhau. Và với vai trò nào, Harry cũng hào hứng tìm kiếm những thử thách có chiều sâu để hoàn thiện bản thân hơn.


Dường như với chàng hotboy này, cuộc sống
luôn tràn ngập những điều bất ngờ để trải nghiệm


Chàng hot boy cũng thẳng thắn chia sẻ, ngoại hình quả thật là một yếu tố lợi thế để thu hút sự chú ý, nhưng cũng chính là điều khiến công chúng lãng quên mình nhanh chóng nếu cứ phụ thuộc vào. Anh cho biết: “Harry muốn cho công chúng thấy mình luôn tích cực và cố gắng “vận động” hết mình trong mọi công việc. Với Harry, cuộc sống đôi khi cũng giống như một trận bóng, điều quan trọng không chỉ là thắng thua và ghi điểm mà chính là bạn luôn vận động để nắm bắt các cơ hội, bứt phá và tiến lên phía trước”.


Harry muốn tìm kiếm cơ hội được thể hiện các vai diễn khó
và có nội tâm phức tạp hơn để hoàn thiện bản thân


Với Harry, cuộc sống đôi khi cũng giống như một trận bóng vậy

Công việc dồn dập và phải di chuyển nhiều dưới trời nắng là nguyên nhân khiến Harry cảm thấy mệt mỏi bởi cơ thể bị mất nước và muối khoáng không khác gì chơi thể thao. Bởi vậy, những lúc ấy, Harry luôn nhờ tới sự “giúp sức” của nước uống Isotonic 7Up Revive - người bạn đồng hành không thể thiếu của Harry ngay từ những ngày đầu chơi bóng rổ - để có thể nhanh chóng khôi phục lại niềm hứng khởi và tiếp tục “cháy” cùng công việc.


Harry luôn nhớ phải nhanh chóng bù nước và khoáng chất bằng
7Up Revive để luôn tỉnh táo và hứng khởi cho mọi hoạt động và công việc của mình.


Mách bạn!!!
Không thể thiếu 7Up Revive trong một ngày sôi động của Harry Lu và các bạn trẻ có lối sống năng động, khỏe khoắn.

Khi phải di chuyển bằng xe máy dưới trời nắng gắt; đi shopping với bạn bè; đi du lịch bị say tàu xe; tập thể dục nhẹ buổi sáng hoặc chỉ đơn giản là làm việc trong văn phòng, cơ thể bạn cũng cần bù đắp nước và các chất điện giải.

Nước uống isotonic 7Up Revive với thành phần tự nhiên bù đắp nhanh chóng electrolytes, các chất điện giải và vitamin B3, B6, B12 giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi, làm tinh thần luôn thoải mái, sảng khoái.

7Up Revive - Khơi lại hứng khởi mỗi ngày

 

Anh Vũ - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao