Hát chẳng rõ lời nhưng anh trai ca sĩ Bảo Thy vẫn nhận cơn bão lời khen vì tài năng có thừa mà lâu không thể hiện

Lâu lắm mới khoe giọng hát, anh trai ca sĩ Bảo Thy - Bảo Trần vẫn được khen hết nấc dù giọng hát không được rõ lời.

Mới đây, Bảo Trần bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ clip khoe giọng hát trong bữa tiệc sinh nhật của một người anh thân thiết. Đính kèm clip, anh trai ca sĩ Bảo Thy hào hứng chú thích: "Hai anh em đều thích Lam Trường".

Dù nghe không rõ lời song ông xã Trang Pilla vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong giây phút cao hứng. "Đẹp trai mà lại còn hát hay"; "Ông bố chất chơi nhất quả đất"; "Lần sau hát 'Ánh sáng đời tôi' với em nha anh";... là một số phản ứng của bạn bè sau khi xem clip Bảo Trần hát.

Hát chẳng rõ lời nhưng anh trai ca sĩ Bảo Thy vẫn nhận cơn bão lời khen vì tài năng có thừa mà lâu không thể hiện-1

Ngoài được biết đến là anh trai ca sĩ nổi tiếng Bảo Thy, trước đó Bảo Trần từng có thời gian hoạt động nghệ thuật khi là người sáng lập ra nhóm nhạc 2B. Tuy nhiên, nhóm nhạc đã nhanh chóng tan rã. Sau đó anh tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Đây cũng là lần hiếm hoi người quan tâm được nghe Bảo Trần ôn lại giọng hát kể từ sau khi rời sân chơi nghệ thuật.

Hát chẳng rõ lời nhưng anh trai ca sĩ Bảo Thy vẫn nhận cơn bão lời khen vì tài năng có thừa mà lâu không thể hiện-2
Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Trần.

Hiện tại Bảo Trần cũng đã lập gia đình. Bà xã anh - Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) nổi tiếng không kém khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Trước đó, Trang Pilla từng đạt giải "Ngôi sao tài năng" trong cuộc thi Ngôi sao thời trang, "Á khôi 3" của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân và đồng thời là người mẫu cho nhiều tạp chí ảnh.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Lam Trường cover Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao