Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip so sánh ca sĩ Như Quỳnh thể hiện ca khúc nổi một thời của cô - "Tiếng hát chim đa đa" với loạt bình luận trái chiều.

Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-1
Ca sĩ Như Quỳnh

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip so sánh giọng ca của Như Quỳnh cùng biểu diễn ca khúc Tiếng Hát Chim Đa Đa của thời điểm hiện tại và cách đây hơn 20 năm.

Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-2
Như Quỳnh vẫn được khen ngợi về nhan sắc tuổi U50.

Đã bước vào giai đoạn U50 nhưng ca sĩ Như Quỳnh vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng về nhan sắc.

Tuy nhiên, về  giọng hát, nhiều ý kiến cho rằng Như Quỳnh không còn giữ được phong độ như ngày xưa. Cư dân mạng đã nhận ra nữ ca sĩ thường xuyên hụt hơi khi hát.  

Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-3Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-4Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-5Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-6
Nhiều ý kiến trái chiều về đoạn clip so sánh giọng hát Như Quỳnh.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc mang 2 tiết mục trình diễn này lên bàn cân so sánh với nhau là rất khập khiễng bởi sân khấu năm 1999 của Như Quỳnh là bản được thu âm trước, còn đêm nhạc gần đây nữ ca sĩ hát live.

Một số khán giả cũng cho biết Như Quỳnh từng có 1 khoảng thời gian bị mất giọng nên việc phục hồi hoàn toàn như xưa là điều rất khó. Dù vậy, nữ ca sĩ đã cố gắng mang đến 1 tiết mục rất chỉn chu để dành tặng khán giả và người hâm mộ.

Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-7Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-8Hát lại hit cũ, Như Quỳnh bị chê-9
Ý kiến khán giả.

Thực tế, phong độ của một giọng ca mất dần theo thời gian là điều khó tránh khỏi. Với những giọng ca khỏe và thường xuyên tập luyện, tuổi thọ phong độ sẽ kéo dài hơn.

Trong khi đó, một thời gian dài, ca sĩ Như Quỳnh gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, từ đó ảnh hưởng rất lớn đến giọng hát của cô.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/hat-lai-hit-cu-nhu-quynh-bi-che-2023052907471378.htm

Như Quỳnh

Tin tức mới nhất