Hát live lộ quá nhiều nhược điểm sau 3 năm luyện thanh và 2 năm cầm mic, Chi Pu đang xếp hạng mấy trong danh sách ca sĩ chuyên nghiệp?

Đến hẹn lại lên, mỗi lần ra mắt MV mới, điều duy nhất khiến dân tình quan tâm chính là khả năng hát live của cựu hotgirl Hà Thành. Tuy nhiên đối với một ca sĩ mới lấn sân ca hát như Chi Pu, đây quả thực là một thử thách khó...

Sau hơn 1 tuần lên sóng, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Chi PuAnh ơi ở lại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, với hàng ngàn lượt chia sẻ cùng hơn 20 triệu lượt xem trên youtube và các trang mạng, nhạc số.

Hát live lộ quá nhiều nhược điểm sau 3 năm luyện thanh và 2 năm cầm mic, Chi Pu đang xếp hạng mấy trong danh sách ca sĩ chuyên nghiệp?-1
Quay trở lại với sản phẩm âm nhạc chỉn chu, Chi Pu được khán giả trông đợi sẽ có tiến bộ trong giọng hát.

Quyết định thử sức với thể loại pop ballad, Chi Pu bất ngờ nhận được phản hồi tích cực của khán cho sự tiến bộ trong giọng hát và sự đầu tư kỹ lưỡng cho MV lần này. Lần đầu tiên sau thời gian bị định dạng như một “thảm họa âm nhạc”, người ta được chứng kiến một Chi Pu không chiêu trò, không phát ngôn gây sốc, chỉ đơn giản dùng âm nhạc để chứng minh những nghi ngờ bấy lâu nay từ công chúng.

Hát live lộ quá nhiều nhược điểm sau 3 năm luyện thanh và 2 năm cầm mic, Chi Pu đang xếp hạng mấy trong danh sách ca sĩ chuyên nghiệp?-2
Khả năng hát live là điều công chúng tò mò nhất mỗi lần nàng cựu hotgirl ra MV mới

Tuy nhiên sự yên ắng đã được phá vỡ sau khi đoạn clip ghi lại giọng hát live của nữ ca sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán những ngày qua.

Lần đầu hát live thể hiện ca khúc Anh ơi ở lại trước khán giả, Chi Pu đã có một màn trình diễn gây tranh cãi khi nữ ca sĩ thể hiện giọng hát liên tục hụt hơi, không lên nổi dù chỉ là nốt cao vừa phải.


Trái với nhiều đồn đoán, Chi Pu vẫn không thoát kiếp "giọng ca thảm họa" với phần hát live "Anh ơi ở lại".

Nhiều người cho rằng giọng hát của Chi Pu vẫn đầy hoang mang "lên cao đuối, xuống trầm mờ". Dù bản thu âm đã có nhiều cải thiện nhưng phần trình diễn live vẫn ít nhiều gây thất vọng. Một điều đáng nói, giọng hát của Chi Pu vẫn không khá hơn trước, dù cho ca khúc này không hề đòi hỏi nhiều nội lực hay kỹ thuật khi thể hiện.


Phần trình diễn đáng quên với những nốt phô chênh, hát như hụt hơi của Chi Pu bị cộng đồng mạng đào bới lại.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu hotgirl Hà Thành bị ném đá bởi giọng hát thảm họa. Dù đã qua hai năm hoạt động chuyên nghiệp, khả năng thanh nhạc của giọng ca Từ hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu của sự tiến bộ. Trước khi phát hành MV Anh ơi ở lại, Chi Pu chia sẻ cô đã dành nhiều thời gian để luyện tập thanh nhạc, cải thiện giọng hát của mình.

Hát live lộ quá nhiều nhược điểm sau 3 năm luyện thanh và 2 năm cầm mic, Chi Pu đang xếp hạng mấy trong danh sách ca sĩ chuyên nghiệp?-3
Dù đã bỏ ra 3 năm để học thanh nhạc, Chi Pu vẫn chứng tỏ mình là kẻ ngoại đạo, không có năng khiếu về thẩm âm.

Tuy nhiên sau khi xem xong đoạn clip hát live này nhiều người thẳng thừng xếp Chi Pu vào danh sách nghệ sĩ không nên đi hát. Họ cho rằng giọng hát của hotgirl này không đủ để thu hút hay chinh phục khán giả, đam mê lại càng không và chỉ có những câu chuyện ngoài lề, ngoại hình và những phát ngôn của cô làm được điều đó mà thôi.


Không ít ca sĩ nổi tiếng như Hương Tràm, Thu Minh, Quốc Thiên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cho rằng không thừa nhận Chi Pu như một đồng nghiệp.

Hát live lộ quá nhiều nhược điểm sau 3 năm luyện thanh và 2 năm cầm mic, Chi Pu đang xếp hạng mấy trong danh sách ca sĩ chuyên nghiệp?-4
Từ sau khi debut làm ca sĩ, Chi Pu đã thu về "cả rổ" phát ngôn gây sốc khiến dư luận vô cùng bất bình.

Dù vẫn biết hát live luôn là thử thách với tất cả các nghệ sĩ và bất cứ ai, ngay cả những ngôi sao lớn của thế giới cũng không tránh khỏi những sự cố nhất định. Tuy nhiên sau ngần ấy năm, nhiều người cho rằng khả năng của Chi Pu vẫn chưa đủ "tầm" để cầm mic đi hát và tự phong là ca sĩ. 

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất