Hậu chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan gầy rộc, giảm gần 10kg

Nam diễn viên cũng tiết lộ nguyên nhân khiến anh giảm nhiều cân như vậy.

Trên trang cá nhân mới đây, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải bức hình ngồi thưởng thức cà phê trong kỳ nghỉ lễ trông khá "chill".

Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý chính là chia sẻ của nam diễn viên đính kèm với bức hình. Cụ thể, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ rằng: "Giảm 10 kí lô cho phim để phục vụ con gái". Hóa ra, nguyên nhân khiến Quách Ngọc Ngoan giảm cân nhanh trong một thời gian ngắn như vậy là do bận chăm sóc con gái.

Hậu chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan gầy rộc, giảm gần 10kg-1

Đây cũng là lần hiếm hoi, Quách Ngọc Ngoan tự mình đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, sau ồn ào chia tay với Phượng Chanel. Sau khi Phượng Chanel chính thức tuyên bố kết thúc mối tình với Quách Ngọc Ngoan khiến công chúng vô cùng bất ngờ, cả hai cũng hạn chế nhắc tới nhau trên mạng xã hội cũng như trước truyền thông.

Quách Ngọc Ngoan thì tập trung vào việc đóng phim và chăm sóc con gái nhỏ. Về phần Phượng Chanel, cô vẫn liên tục đăng tải những bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp cùng body quyến rũ và cả những chuyến du lịch sang chảnh.

Hậu chia tay Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan gầy rộc, giảm gần 10kg-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-chia-tay-phuong-chanel-quach-ngoc-ngoan-gay-roc-giam-gan-10kg-16221010517124012.htm

Phượng Chanel Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất