'Hậu cung Như Ý truyện' tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi 'Diên Hi Công Lược'

"Hậu cung Như Ý truyện" không chỉ có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đình đám mà còn được đầu tư rất lớn về mỹ thuật để đem đến cho người xem những thước phim mãn nhãn nhất.

Sáng 17/8, trailer của Hậu cung Như Ý truyện được đăng tải trên mạng xã hội khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Đoạn clip dài gần 2 phút với màu sắc đậm chất điện ảnh thực sự chinh phục những khán giả khó tính nhất.

Qua trailer vừa tung, khán giả đã đặt lên bàn cân so sánh dự án này và Diên Hi Công Lược. Tác phẩm của Vu Chính tuy lên sóng trước nhưng lại vấp phải đạo nhái Hậu cung Như Ý truyện.

Hậu cung Như Ý truyện chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Lưu Liễm Tử và được coi là phần nối tiếp của "bom tấn" truyền hình Hậu cung Chân Hoàn truyện. Xoay quanh cuộc đời Như Ý (Châu Tấn), tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều màn đấu đá, tranh giành hấp dẫn chốn hậu cung.

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-1

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-2

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-3

Hậu cung Như Ý truyện không chỉ có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên đình đám mà còn được đầu tư rất lớn về mỹ thuật để đem đến cho người xem những thước phim mãn nhãn nhất. 

Bối cảnh của Hậu cung Như Ý truyện được đánh giá là đẹp nhất trong các bộ phim cung đấu từ trước đến giờ. Trang phục của các phi tần cũng được chăm chút cẩn thận với màu sắc nhã nhặn và quý phái.

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-4

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-5

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-6

Bên cạnh hai ngôi sao siêu hot Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa, Hậu cung Như Ý truyện còn có sự góp mặt của nhiều người đẹp như Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thuần, Đồng Dao.

Hậu cung Như Ý truyện kể về cuộc đời của Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh hay còn gọi là Như Ý (Châu Tấn). Đây là nhân vật có thật trong lịch sử khi là cháu gái của Cảnh Nhân Cung Hoàng Hậu và là Trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch (Hoắc Kiến Hoa). Khi Bảo Thân Vương lên ngôi hoàng đế Càn Long, Như Ý được phong làm Quý phi.

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-7

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-8

Hậu cung Như Ý truyện tung trailer đẹp mỹ mãn, đe dọa soán ngôi Diên Hi Công Lược-9

Sau cái chết của Phú Sát Hoàng Hậu và trải qua nhiều biến cố cam go, Như Ý từng bước giành lấy ngôi vị cao nhất trong hậu cung và được phong là Kế hoàng hậu. Tuy nhiên đây cũng là vị Hoàng Hậu nhà Thanh duy nhất không được phong thụy hiệu và nguyên nhân tại sao bà bị thất sủng đến giờ vẫn là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.

Trên Weibo chính thức của đoàn làm phim công bố phim sẽ được phát mỗi ngày 2 tập trên Tencent từ thứ hai đến thứ sáu, từ ngày 20/8. Riêng hội viên Tencent sẽ được xem trước 6 tập.

Trúc An
Theo Vietnamnet


hậu cung như ý truyện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao