Hậu drama 'chiếc bánh trà xanh', Xoài Non vẫn 'chị chị em em' với Thiều Bảo Trâm

Tuy không thường xuyên tương tác nhưng hai cô nàng vẫn chơi với nhau nhé.

Nhắc đến Xoài Non, dân tình sẽ lập tức "nhảy số" đến nàng hot girl sở hữu khuôn mặt “lai Tây", thân hình ngon nghẻ, cũng là cô vợ trẻ của Xemesis - anh chàng streamer đình đám nhất nhì Việt Nam.

Về chung một nhà với Xemesis khi chỉ mới 17 tuổi cũng là lý do khiến Xoài Non bị dân tình xăm soi ngay khi có thể. Vốn cũng từng bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc, nhưng có lẽ, sự việc khiến Xoài Non bị chỉ trích dữ dội nhất bởi câu chuyện "chiếc bánh trà xanh" xảy ra hồi 1/2021.

Hậu drama chiếc bánh trà xanh, Xoài Non vẫn chị chị em em với Thiều Bảo Trâm-1

Cụ thể, đầu năm 2021, khi scandal "trà xanh" nổi lên với nhân vật chính là những cái tên máu mặt trong giới giải trí, chiếc bánh kem với dòng chữ "be strong sister" mà Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đăng tải với hàm ý động viên Thiều Bảo Trâm đã khiến cộng đồng mạng cực kỳ xôn xao.

Sau gần 10 tháng, vào ngày 15/11, những người đã từng đăng tải chiếc bánh này lại đồng loạt lên tiếng xin lỗi và bị dân tình mỉa mai là "đại hội xin lỗi".

Xoài Non cũng phải hai lần lên tiếng để có thể giải quyết thắc mắc của cư dân mạng nhưng lại không nhận được nhiều sự đồng tình. Lần đầu tiên là để chỉ ra lỗi sai duy nhất của mình là đã xen vào chuyện người khác và xin lỗi những người bị hành động của mình làm tổn thương.

Sau đó, nàng hot girl cũng lập tức khẳng định rằng mình chưa bao giờ "dối trá hay định bơm đặt những điều không có thật".

Hậu drama chiếc bánh trà xanh, Xoài Non vẫn chị chị em em với Thiều Bảo Trâm-2
Xoài Non đã re-up chiếc bánh nhiều drama nhất năm 2021

Đến hiện tại, khi câu chuyện "bánh kem trà xanh" dần chìm vào quên lãng, dân tình cứ đinh ninh rằng tình "chị chị em em" sâu đậm với chủ nhân chiếc bánh đã "hết đát", rồi cũng đường ai nấy đi thì mới đây, Xoài Non đã thẳng thắn trả lời câu hỏi "Tại sao nghỉ chơi với Thiều Bảo Trâm” rằng: “Ai đồn ác vậy. Tui nghỉ chơi hồi nào".

Hậu drama chiếc bánh trà xanh, Xoài Non vẫn chị chị em em với Thiều Bảo Trâm-3
Cô nàng thông báo không có chuyện nghỉ chơi với người chị thân thiết

Tóm lại, dù hiếm thấy hai người tương tác trên mạng xã hội hay đánh lẻ đi chơi, nhưng tình bạn giữa cô nàng và Thiều Bảo Trâm vẫn chưa tan tác chim muông đi dân tình đồn đại đâu nhé.

Hiện story này đã bị xóa khỏi trang cá nhân của Xoài Non.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hau-drama-chiec-banh-tra-xanh-hot-nhat-2021-xoai-non-khang-dinh-van-chi-chi-em-em-voi-thieu-bao-tram-162220603014005540.htm

Xoài Non Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao