'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Đài Loan: Kinh phí 10 tỷ đồng khởi quay vào tháng 4

Bộ phim được đặt tên mới thành The Best Choice (Sự lựa chọn tốt nhất) và sẽ bấm máy vào giữa tháng 4 tới.



Hậu duệ mặt trời là một trong những thành công đáng kinh ngạc nhất trên màn ảnh Hàn Quốc trong năm 2016. Rating phim đạt được kỷ lục người xem chưa từng có, tạo thành cơn sốt mạnh mẽ vượt ra khỏi biên giới Hàn Quốc, thậm chí còn góp phần tích cực vào hoạt động quảng bá truyền thông, du lịch xứ Kim chi.

Nhờ những thành tích vượt ngoài sức tưởng tượng đó mà có khá nhiều quốc gia đã ngỏ ý muốn mua bản quyền làm lại phim.


Nhờ những thành tích vượt ngoài sức tưởng tượng tại Hàn Quốc, Hậu duệ mặt trời được khá nhiều quốc gia ngỏ ý muốn mua lại bản quyền.

Mới đây nhất, một nhà sản xuất Đài Loan cho biết họ đã thỏa thuận xong với phía Hàn Quốc về chuyện mua bản quyền làm lại Hậu duệ mặt trời. Hiện các bước chuẩn bị cuối cùng đang được gấp rút chuẩn bị để kịp ngày khai máy vào giữa tháng 4 tới. Được biết chính quyền Đài Loan chính là người đưa ra ý kiến và đặt hàng nhà sản xuất nhanh chóng hoàn thành bộ phim này.

Các nhà lãnh đạo rất hi vọng bộ phim sẽ thổi làn gió mới, khích lệ tinh thần cho các quân nhân, giống như điều Hậu duệ mặt trời đã làm được tại Hàn Quốc. Bộ phim được đặt tên là The Best Choice (Sự lựa chọn tốt nhất), khởi quay vào giữa tháng 4 nhưng vẫn chưa chốt được dàn diễn viên chính.


Liệu cặp đôi Đài Loan có gây được sự chú ý như Song Joong Ki - Song Hye Kyo trong phiên bản Hàn Quốc?

Trả lời phỏng vấn một tạp chí, đạo diễn Liang Hsiu Shen cho biết ngân sách dành cho việc sản xuất bộ phim 16 tập là khoảng 450.000 USD (khoảng 10 tỷ đồng) và việc lựa chọn diễn viên vẫn chưa hoàn tất.

Tuy nhiên, nam chính sẽ là người “có hình thể cao lớn, vạm vỡ, do đóng vai một người lính tinh nhuệ trong đơn vị quân đội có nhiệm vụ đặc biệt”. Ngoài ra hầu hết diễn viên quần chúng sẽ là quân nhân ngoài đời thực.


Nam chính trong phiên bản Đài Loan sẽ là người “có hình thể cao lớn, vạm vỡ, đóng vai một người lính tinh nhuệ trong đơn vị quân đội có nhiệm vụ đặc biệt”.

Hiện bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Đài Loan đang thu hút sự chú ý của khá nhiều khán giả yêu phim châu Á. Dù còn có nhiều ý kiến trái chiều nhưng hầu hết khán giả đều rất ngóng đợi ngày phim chính thức lên sóng.

Theo Saostar


‘Hậu duệ mặt trời Phim Hàn

Tin tức mới nhất