Song Luân tiếp tục 'đốn tim' khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân

Để ngăn Hoài Phương thôi ghen với Minh Ngọc, Duy Kiên cắt lời cô ngay ở cây xăng bằng hai nụ hôn bất ngờ.

Song song với sự phát triển thần tốc của mối quan hệ giữa Duy Kiên (Song Luân) và Hoài Phương (Khả Ngân) ở hai tập trước, trong tập này, cặp đôi Minh Ngọc (Cao Thái Hà) và Bảo Huy (Hữu Vi) cũng khiến khán giả thích thú bởi tình yêu mãnh liệt của mình.

Theo thông báo từ phía quân đội, ngài đô đốc Phan Minh – tức cha của Minh Ngọc sẽ đến Hải Phong. Ngay khi vừa đáp máy bay, ông đã yêu cầu gặp gỡ Duy Kiên, Hoài Phương, Minh Ngọc và Bảo Huy.

Không giống như những lần trước, luôn nhún nhường bởi coi đó là điều tốt nhất cho người con gái mình yêu, lần này khi đứng trước vị tướng nghiêm nghị và cũng là cha của Minh Ngọc, Bảo Huy đã thẳng thắn đối mặt với tình cảm của mình.

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-1

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-2

Anh đã nắm chặt tay cô suốt buổi nói chuyện với Phan Minh. Hành động này cho thấy sự quyết tâm của Bảo Huy trong việc theo đuổi người con gái anh thực lòng yêu thương. Như ý nguyện, anh nhận được sự cho phép của vị trung tướng và nhanh chóng báo tin vui này với Minh Ngọc. 

Sau sự vui mừng của Minh Ngọc là nụ hôn ở trạm đổ xăng của Duy Kiên và Hoài Phương. Vì muốn bác sĩ Hoài Phương không nói vì ghen với Minh Ngọc nữa mà đại úy Duy Kiên đã dùng nụ hôn để ngăn cô lại. Và cứ thế 2 nụ hôn liên tiếp cùng biểu cảm dễ thương của 2 nhân vật chính khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-3

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-4

Sau những cảnh quay hạnh phúc, Hoài Phương và Duy Kiên lại tiếp tục đối mặt với những khó khăn mới. Cả 2 đã đi vào làng ma để cứu cho những trẻ em mắc bệnh sởi. Tuy nhiên, đây chính là địa bàn của xã hội đen, buôn bán người của Hoàng Sĩ.

Lúc đó, một cô bé sắp bị bán đã bắn Hoài Sĩ khiến hắn bị trọng thương. Sau một hồi chần chừ, bác sĩ Hoài Phương đã phẫu thuật cho hắn thoát khỏi nguy kịch. Tuy nhiên việc giải cứu cô bé là nạn nhân của buôn người cũng khiến cho Duy kiên và Hoài Phương gặp không ít rắc rối. 

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-5

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-6

Sau khi tạm thoát khỏi tên Hoàng Sĩ, cặp đôi đã có những khoảnh khắc vui vẻ nối tiếp niềm vui tập trước. Thấy Duy Kiên đang ngồi một mình, nữ bác sĩ mang cafe đến cho anh. Sau đó, cô nàng ngồi xuống cùng trò chuyện.

Thấy tóc Hoài Phương hơi bù xù, Duy Kiên có ý định cột lại nhưng cô nàng ngại ngùng không muốn và lấy cớ mình chưa gội đầu. Nhưng Duy Kiên vẫn nhẹ nhàng buộc lại mớ tóc dài của người yêu bằng câu nói: “Những chuyện mà em tự làm được mà anh vẫn muốn làm cho em thì đó mới gọi là tình yêu”.

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-7

Song Luân tiếp tục đốn tim khán giả với hai nụ hôn bất ngờ dành cho Khả Ngân-8

Hoài Phương mỉm cười hạnh phúc rồi nhìn thẳng vào mắt đại uý: “Mai mốt em cũng làm dùm anh chuyện mà anh tự làm được”. Một cảnh tượng hoàn hảo như thế này chỉ thiếu mỗi nụ hôn thôi. Nhưng tiếc là thông báo có bưu phẩm từ bộ đàm đã tạm chấm dứt khung cảnh lãng mạn của cả hai. 

Tập 29 và 30 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ được phát sóng 19h ngày 29/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất