'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi 'ăn đứt' Song Joong Ki

Thân hình cường tráng của Duy Kiên (Song Luân) trong phòng tập thể hình đã khiến các khán giả nữ không khỏi xao xuyến.

Quay trở lại với câu chuyện tình cảm của bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân) và đại uý Duy Kiên (Song Luân). Sau khi nhận được bó hoa với số điện thoại của Duy Kiên, Hoài Phương đã chủ động gọi điện cho anh và không ngại “thả thính".

Cả hai có được buổi hẹn hò đầu tiên. Nhưng do tính chất công việc, Duy Kiên phải rời đi trong sự tiếc nuối của cả hai vì nhận nhiệm vụ khẩn cấp (vây bắt nhóm buôn ma tuý Qụa đen) ngay ở bến tàu. 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-1

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-2

Vốn là một bác sĩ phẫu thuật nên Hoài Phương xem phòng mổ như là nhà, nhưng chính điều này khiến cho cô gặp không ít nhiều sự dở khóc dở cười với lần hẹn hò tiếp theo. Hoàn thành xong ca mổ đầy khó khăn do Dung gây ra, Phương vui vẻ ra cửa, về nhà chuẩn bị cho ngày hẹn với Kiên.

Bất ngờ khi Kiên đã chờ bên ngoài trước giờ hẹn. Phương hốt hoảng chạy vào trong bệnh viện tìm Hà nhờ giúp đỡ về ngoại hình đang bê bối, không dám để Kiên nhìn thấy. 

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-3

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-4

Là bạn thân nên Hà hết lòng giúp đỡ, trong lúc Phương tắm gội, make up thì Hà chuẩn bị một trang phục hết sức “văn phòng” nhưng không còn lựa chọn nào khác, Phương đành chấp nhận. Gặp lại nhau, Duy Kiên tỏ vẻ thích thú và trêu bác sĩ Phương và không quên khen cô xinh đẹp.

Chiếc váy của Phương vô tình bị rách khi ngồi lên chiếc xe phân khối lớn và rất nhanh trí, Kiên xé váy của Hoài Phương (để cô dễ ngồi) trong sự ngạc nhiên của cô nàng. Trái với sự bất ngờ của Phương thì Duy Kiên lại “tỉnh bơ” như chưa hề có gì xảy ra.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-5

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-6

Cả hai vui vẻ chạy đến rạp chiếu phim. Lại một lần nữa, Kiên lại nhận một nhiệm vụ khẩn cấp để Hoài Phương ở lại khi mà cả hai chỉ vừa mới bắt đầu.

Ngay sau Kiên đi, Phương cũng nhận được cuộc gọi từ bệnh viện. Cô nhận thông báo không được chọn lên chức giáo sư trong lần báo cáo thứ 3 này, mà người được lại là Dung (Linh Miu) vì Dung có là người thân của ban lãnh đạo.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-7

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-8

Phương và Dung lao vào đánh nhau vì bị xúc phạm nghề nghiệp. Trong khi Dung là một người không có năng lực, có thể nói là không hề có “y đức” thì lại được chọn còn Phương thì không. Cô khóc tức tưởi giữa bệnh viện, cảm thấy tuyệt vọng vì đã cố gắng rất nhiều mà vẫn không thành công.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-9

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân khoe thân hình 6 múi ăn đứt Song Joong Ki-10

Nếu hai tập đầu khán gỉa đã thấy sự tận tình của Phương với bệnh nhân thì trong tập này lại gợi mở thêm nhiều về cô nàng: ham mê công việc đến quên luôn cả việc chăm sóc chuẩn bị cho bản thân, có ý chí và không dễ bỏ cuộc (làm báo cáo đến lần thứ 3), mạnh mẽ nhưng là con gái, cũng có đôi lúc chênh vênh, yếu lòng.

Kết thúc tập 4, bác sĩ Phương khóc giữa bệnh viện cũng đặt gợi mở cho khán giả một vấn nạn tồn tại trong cuộc sống: có tài có đức nhưng vẫn bị đối xử bất công. 

Tập 5 và 6 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ lên sóng vào 19h ngày 01/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất